Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jerome Boateng đối mặt với án phạt 5 năm tù?

Thứ Bảy 17/10/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich phải hầu tòa vì đánh bạn gái cũ, theo đó nếu bị kết tội anh có thể đối mặt với án phạt 5 năm tù.

Jerome Boateng hầu tòa vì đánh bạn gái cũ


Trung vệ Jerome Boateng là cái tên quen thuộc với những người hâm mộ bóng đá. Ngôi sao sinh năm 1988 này là trụ cột của Bayern Munich trong nhiều năm qua, anh cũng từng đóng vai trò quan trọng ở ĐT Đức.

Mùa giải vừa qua, Jerome Boateng cùng "Hùm xám" giành rất nhiều danh hiệu, trong đó có chức vô địch Champions League. Theo The Sun, Boateng sắp phải hầu tòa vì đánh bạn gái cũ, theo đó nếu bị kết tội anh có thể đối mặt với án phạt 5 năm tù.
 
Trung vệ Jerome Boateng đối mặt với án tù hình ảnh

Boateng đối mặt với án tù vì đánh bạn gái cũ


Cầu thủ 32 tuổi này được yêu cầu phải có mặt tại phiên tòa ở Munich vào ngày 10/12 tới. Jerome Boateng bị cáo buộc cố tình gây thương tích cơ thể cho bạn gái cũ Sherin Senler. Vụ xô xát xảy ra trong một kỳ nghỉ và video ghi lại vụ tấn công đã được các bồi thẩm đoàn xem xét.

Trước đó, Sherin Senler đã gửi đơn kiện cầu thủ người Đức vào tháng 2 năm 2019, phiên tòa đã phải hoãn lại nhiều lần do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Sau khi vụ việc được báo chí đăng tải, Boateng đã lên tiếng phủ nhận, anh nói:

"Đây là vấn đề riêng tư và tôi không muốn chia sẻ quá nhiều. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi không hành hung cô ấy". Giới truyền thông Đức cho biết, trung vệ của Bayern Munich có thể thoát khỏi án tù bằng cách trả một số tiền bồi thường lớn.

Jerome Boateng và Sherin Senler bắt đầu hẹn hò vào năm 2007. Hai người nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp. Cầu thủ 32 tuổi và bạn gái cũ có hai con gái sinh đôi 9 tuổi. Hiện trung vệ này đang hạnh phúc bên cạnh người đẹp kém 8 tuổi, Kasia Lenhardt. Cô nàng là người sinh ra ở Ba Lan, cô là người mẫu và từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi tuyển chọn người mẫu Đức 2012.

HLV Bayern lạc quan với tình hình của “thương binh”
HLV Hansi Flick của Bayern Munich đánh giá sự trở lại của Leroy Sane sau chấn thương nghiêm trọng là rất tốt.
Đi đường quyền với vợ cũ, sao Bayern Munich đối mặt án tù
Trung vệ Jerome Boateng sẽ phải hầu tòa vào ngày 10/12 tới khi bị cáo buộc hành hung vợ cũ.
Ra mắt ấn tượng, tân binh Bayern nói gì?
Tân binh Choupo-Moting rất hài lòng khi có được ấn tượng tích cực trong ngày trở lại nước Đức với cú đúp cho Bayern đêm qua.
Bayern vui lòng với màn ra mắt của Choupo-Moting
Rực sáng giúp Bayern thẳng tiến tại cúp Quốc gia, tân binh Choupo-Moting đã nhận lời khen của HLV Hansi Flick.
ĐIỂM TIN SÁNG 16/10: Tân binh tỏa sáng giúp Bayern thắng dễ; Juventus muốn trao đổi Ronaldo Mbappe
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X