Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez: “NHM Real có lỗi với tôi”

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Real Madrid 2-0 Roma tại lượt về vòng 1/8 Champions League, tiền vệ James Rodriguez khẳng định NHM Los Blancos đã có lỗi khi chỉ trích phong độ của anh.


Với lợi thế giành chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real đã chơi rất thoải mái trên sân nhà ở trận lượt về. Với đẳng cấp vượt trội cộng lợi thế thi đấu tại Bernabeu, Los Blancos đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 2-0. Trận Real Madrid 2-0 Roma
giúp Kền kền trắng giành quyền vào tứ kết Champions League 2015/16 với tổng tỉ số 4-0 sau hai lượt trận.
Real Madrid 2-0 Roma James Rodriguez chi trich NHM Real hinh anh
Real Madrid đánh bại Roma 2-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League
Tiền vệ James Rodriguez đã chơi rất tốt trong chiến thắng của Real Madrid trước Roma. Pha lập công của cầu thủ này ở phút 68 đã ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Sau khi được HLV Zidane sử dụng trở lại, ngôi sao người Colombia đã chơi tốt dần lên. Phát biểu sau trận thắng Roma cầu thủ sinh năm 1991 đã chỉ trích NHM Real Madrid một cách dữ dội.
Real Madrid 2-0 (4-0) AS Roma (KT): Đội bóng thành Rome hiên ngang rời Champions League
(Bongda24h.vn) - Thi đấu không tồi và khá ngang ngửa đội chủ nhà hùng mạnh nhưng chính việc bỏ lỡ mấy tình huống ăn bàn rất thuận lợi mà Roma đã không thể làm...
James Rodriguez thẳng thắn cho biết: “Rất nhiều NHM Real chỉ trích tôi. Mỗi khi tôi có bóng họ lại ồ lên như thể muốn tôi mất tinh thần. Tôi không hiểu sao họ lại làm như vậy. Họ cho rằng phong độ của tôi từ đầu mùa không tốt, tôi không xứng đáng được đá chính, không xứng đáng góp mặt trong đội hình Real Madrid. Một cầu thủ chuyên nghiệp không phải lúc nào cũng giữ được phong độ quá tốt. Sẽ có thời điểm bạn sẽ phải suy giảm về mặt phong độ. Giai đoạn đầu mùa này tôi cũng gặp trường hợp như vậy. Nhưng họ không thông cảm mà còn la ó”.
Real Madrid 2-0 Roma James Rodriguez chi trich NHM Real hinh anh 2
Cách mà James Rodriguez chỉ trích NHM Real Madrid
“Tôi đã cố gắng chơi tốt hơn từng trận để chứng tỏ rằng họ đã sai khi chỉ trích tôi. Bàn thắng vào lưới Roma là câu trả lời rõ nhất về phong độ của tôi. Lúc này, toàn đội cảm thấy hài lòng sau khi giành vé vào vòng tứ kết. Chúng tôi sẽ phải nghĩ đến những đối thủ tiếp theo”, tiền vệ người Colombia tiếp tục. Ngoài ra, cầu thủ này cũng dành cho HLV Zinedine Zidane những lời khen: “Ông ấy luôn chăm sóc mỗi cầu thủ rất tốt, đó là cách Zidane giúp những ngôi sao lấy lại khả năng của mình. Ông ấy cho tôi thực hiện giáo án riêng để lấy lại phong độ. Ngay lập tức tôi đã tìm lại khả năng của mình”.

Video Real Madrid 2-0 Roma (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X