Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: “Với Lacazette, Arsenal sẽ cạnh tranh mọi danh hiệu vô địch”

Thứ Năm 06/07/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp tràn đầy phấn khởi và tự tin vào mùa giải tới sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo đồng hương 26 tuổi từ Lyon với giá trị chuyển nhượng kỷ lục của Pháo Thủ.

Sau thời gian dài chờ đợi, bom tấn đã chính thức phát nổ ở Emirates trong mùa hè 2017 này. Arsenal chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Alexander Lacazette từ Lyon với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 46,5 triệu bảng, thậm chí có khả năng tăng lên đến 52 triệu bảng về lâu về dài.

HLV Wenger Voi Lacazette, Arsenal se canh tranh moi danh hieu vo dich hinh anh
Tiền đạo Alexandre Lacazette chính thức gia nhập Arsenal với giá kỷ lục 46,5 triệu bảng

Chấp nhận phá kép vì đồng hương người Pháp, đương nhiên phải hiểu cho sự phấn khích của HLV Arsene Wenger. Thậm chí, vị chiến lược gia 68 tuổi tự tin khẳng định mũi nhọn chủ lực mới trên hàng tấn công này sẽ là nhân tố quan trọng giúp Arsenal cạnh tranh những danh hiệu vô địch trong mùa giải tới đây.

Giáo Sư chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng chào đón Alexandre đến với Arsenal. Qua tháng năm, cậu ấy đã chứng minh mình là một sát thủ thượng hạng ra sao với bản năng ghi bàn tuyệt vời. Ở Alexandre hội tụ những phẩm chất kỹ thuật xuất sắc và cả bản lĩnh, cá tính mạnh mẽ. Quá rõ ràng, Alexandre là một tân binh quá ổn dành cho Arsenal và có thể giúp đội bóng cạnh tranh mọi danh hiệu vô địch trong mùa giải tới đây.”

Lacazette, một trong số ít những tiền đạo ở Châu Âu duy trì thành tích ghi không dưới 20 bàn mỗi mùa xuyên suốt 4 năm qua (113 bàn/183 trận cho Lyon), gần như chắc chắn sẽ đánh bật những Olivier Giroud hay Danny Welbeck để độc chiếm vị trí mũi nhọn trên hàng công Arsenal. Ngôi sao 26 tuổi cũng là bản hợp đồng thứ hai của Pháo Thủ trong mùa hè này, sau hậu vệ trái Sead Kolasinac gia nhập từ Schalke 04 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Gia Khoa (TTVN)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X