Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu Hà Nội vs Bình Dương (chung kết lượt về AFC Cup 2019 hôm nay)

Thứ Tư 07/08/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu giữa Hà Nội FC vs Becamex Bình Dương tại trận chung kết lượt về AFC Cup 2019, lịch phát sóng trực tiếp trận đấu Hà Nội vs Bình Dương trên truyền hình.

Lịch thi đấu Hà Nội vs Bình Dương chung kết AFC Cup 2019 hôm nay hình ảnh
 

 Lịch thi đấu Hà Nội vs Bình Dương

 
Lần thứ 3 chỉ trong vòng 1 tuần lễ, Hà Nội và Becamex Bình Dương đối đầu trực tiếp với nhau. Khác với trận đấu ở vòng 19 V-League cuối tuần vừa rồi, trận chung kết lượt về khu vực Đông Nam Á sẽ có ý nghĩa rất lớn đến tham vọng của mỗi CLB tại đấu trường châu lục.
 
Với lợi thế từ bàn thắng của Văn Quyết trong trận lượt đi, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chỉ cần một kết quả hòa là giành quyền đi tiếp. Còn với Bình Dương, người ta không thể phủ nhận những khát khao của đội bóng đất Thủ nhưng nếu nhìn vào thực tế, họ đang đối mặt với vô số khó khăn trước trận chung kết lượt về. 
 
Một trận đấu không dễ với cả Hà Nội và Bình Dương. Với tính chất của trận chung kết, cuộc đối đầu của hai đội hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, kịch tính.

 Trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 giữa Hà Nội vs Bình Dương sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy vào lúc 19h00 hôm nay 7/8 và được tường thuật trực tiếp trên Fox Sports.

Video Bình Dương 0-1 Hà Nội (chung kết lượt đi AFC Cup 31/7/2019)



Đọc thêm:
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X