Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu Euro hôm nay 17/6: Bỉ - Slovakia; Áo - Pháp

Thứ Hai 17/06/2024 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lịch thi đấu Euro hôm nay 17/6 với các trận đấu diễn ra tại bảng D và bảng E, lịch trực tiếp UEFA EURO 2024 rạng sáng 17/6 trên TV360, VTV, HTV.

Lịch thi đấu Euro hôm nay 17/6/2024

NGÀY - GIỜTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
17/6 - 20h00Romania - UkraineTV360+1, VTV2, VTV CT, HTV TT
17/6 - 23h00Bỉ - SlovakiaTV360+1, VTV2, HTV TT
18/6 - 2h00Áo - PhápTV360+1, VTV3, HTV TT, HTV7
Lich thi dau Euro hom nay 17/6/2024
Lịch thi đấu Euro hôm nay 17/6/2024

Xem thêm

Nhận định Euro Romania vs Ukraine

Từ 3 bàn trở lên: Hai đội ghi bàn là điều đã xuất hiện ở 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội. Trận đấu tới có ý nghĩa quan trọng tới khả năng đi tiếp của cả hai đội nên nó có thể bùng nổ bàn thắng nếu xuất hiện bàn mở điểm sớm.

Ukraine chiến thắng: Ukraine được đánh giá tương đối cao hơn so với Romania ở trận này nhưng không quá vượt trội. Dù vậy, đội hình của Ukraine có nhiều ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng cá nhân. Chính vì vậy, khả năng Ukraine chiến thắng vẫn rất tốt.

Artem Dovbyk ghi bàn: Dovbyk là Vua phá lưới La Liga mùa vừa qua với 24 bàn thắng. Cầu thủ này đang có được sự tự tin cực kỳ lớn, nhất là khi đã nổ súng đều đặn ở cả các trận giao hữu. Ukraine sẽ dồn bóng rất nhiều cho Dovbyk và việc cầu thủ này ghi được bàn là rất dễ xảy ra.

Nhận định bóng đá Romania vs Ukraine (20h00 ngày 17/6): “Ngựa ô” xuất trậnNhận định bóng đá Romania vs Ukraine (20h00 ngày 17/6): “Ngựa ô” xuất trận
Ukraine có thể xem là một đội ngựa ô ở giải đấu năm nay với nhiều điểm nổ trong đội hình. Trận đấu với Romania sẽ là thước đo vừa phải về sức mạnh của Ukraine ở giải đấu năm nay.

Nhận định bóng đá Bỉ vs Slovakia

Bỉ chiến thắng: Bỉ đã giữ sạch lưới ở 5/6 trận đấu gần đây và có thể giữ sạch lưới trước Slovakia. Điều này mở ra cơ hội lớn để “Quỷ đỏ” có được chiến thắng chung cuộc, kể cả khi hàng công không ghi được nhiều bàn.

Từ 2 bàn trở xuống: Slovakia không phải đội bóng nguy hiểm nhưng có quá nhiều ngôi sao trong mặt trận phòng ngự. Điều này khiến Bỉ gặp khó khăn và rất có thể không ghi được nhiều bàn.

Từ 9 phạt góc trở lên: Bỉ kiếm được trung bình 6,27 phạt góc trong 15 trận gần đây. Còn Slovakia cũng kiếm được trung bình 7,25 quả góc trong 16 trận. Cơ hội để Slovakia tìm kiếm bàn thắng phụ thuộc vào những quả phạt góc nên việc đội bóng này cố gắng lấy phạt góc là rất cao, qua đó khiến trận đấu dễ xuất hiện nhiều quả góc.

Nhận định bóng đá Bỉ vs Slovakia (23h00 ngày 17/6): Khởi đầu thuận lợiNhận định bóng đá Bỉ vs Slovakia (23h00 ngày 17/6): Khởi đầu thuận lợi
Gặp gỡ đội có thứ hạng FIFA thấp nhất bảng E là Slovakia ngay lượt trận đầu tiên, Bỉ có cơ hội lớn để giành chiến thắng và chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng.

Nhận định Áo vs Pháp

Áo không thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Pháp được đánh giá cao hơn, nhưng rõ ràng họ đang gặp vấn đề trong 2 trận giao hữu cuối cùng trước Luxembourg và Canada. Ngược lại, Áo đang có phong độ tốt gần đây, họ hứa hẹn là đối thủ khó chịu với Les Bleus. Thầy trò Ralf Rangnick hoàn toàn có cơ hội giành điểm, trong trường hợp nhận thất bại, họ cũng có thể tránh được một thất bại với tỷ số cách biệt.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của Áo đang chơi rất tốt gần đây, trong khi Pháp sở hữu những ngôi sao hàng đầu ở tuyến trên. Kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn, số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhận định bóng đá Áo vs Pháp (02h00 ngày 18/06): Vật cản khó chịuNhận định bóng đá Áo vs Pháp (02h00 ngày 18/06): Vật cản khó chịu
Nhận định Áo vs Pháp nghiêng hẳn về phía Les Bleus, nhưng đoàn quân của Ralf Rangnick không dễ dàng chấp nhận thất bại.

Bảng xếp hạng Euro 2024 (Bảng D và E)

Đọc thêm các tin tức Euro đáng chú ý khác

Có thể bạn quan tâm

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

Các giải đấu quốc tế thường mang đến những bước ngoặt bất ngờ. Các HLV ĐTQG không có nhiều việc để làm trong phần lớn thời gian trong năm, bởi không có nhiều trận đấu giao hữu, cũng chẳng cần tham gia trại huấn luyện. Họ chủ yếu ngồi xem các trận đấu cấp CLB và tìm ra đội hình xuất phát của mình vào mùa hè.

Video

Xem thêm
top-arrow
X