Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard đưa ra dự đoán về Chelsea mùa giải này

Thứ Tư 29/08/2018 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phát biểu về Chelsea. Ngôi sao người Bỉ tự tin The Blues có thể thách thức ngôi vô địch Premier League mùa giải 2018/19 này.

Chelsea khởi đầu ấn tượng


Chelsea đã giành thành tích toàn thắng sau 3 trận đầu tiên của Premier League 2018/19. Họ lần lượt hạ Huddersfield Town 3-0, Arsenal 3-2 và mới nhất là Newcastle 2-1. Cuối tuần qua, dù gặp nhiều khó khăn trước Newcastle chơi chặt chẽ và không ngại đá rắn, Chelsea vẫn có trọn vẹn 3 điểm.

Qua đó, Chelsea thu về 9 điểm tối đa sau 3 vòng đầu, chỉ xếp sau Liverpool và Tottenham do kém hơn hiệu số bàn thắng – bại. Nhiều nhà chuyên môn nhận định The Blues sẽ là ứng viên tiềm tàng cho những Man City hay Liverpool trong cuộc đua vô địch giải đấu.

Eden Hazard phát biểu về Chelsea mùa 201819 hình ảnh
Eden Hazard phát biểu về Chelsea đầy tự tin

Hazard đầy tự tin


Trong 3 trận đấu vừa qua của Chelsea, dấu ấn mà Eden Hazard để lại không hề nhỏ. Trước Huddersfield và Arsenal, tuyển thủ Bỉ đều đã có đường kiến tạo cho đồng đội lập công sau khi vào sân từ ghế dự bị. Trước Newcastle, anh là người mở tỷ số từ chấm phạt đền.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận thắng Newcastle, Eden Hazard phát biểu về Chelsea. Anh tự tin đội bóng của mình có đủ những gì cần thiết để thách thức danh hiệu vô địch nước Anh dưới thời HLV mới Maurizio Sarri.

“Chúng tôi cần phải duy trì cái đà này”, Hazard nói. “Chúng tôi muốn dẫn đầu tới cuối mùa giải. Đó chỉ là sự khởi đầu nhưng sự tự tin đang đến và các bàn thắng cũng vậy.”

Chelsea đang nuôi hy vọng tiếp tục có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League. Tối thứ 7 này, họ sẽ tiếp đón Bournemouth, đội đang xếp thứ 6 trên BXH tới sân nhà.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X