Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam hôm nay 10/10/2023 mấy giờ đá? Xem kênh nào?

Thứ Ba 10/10/2023 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam hôm nay 10/10/2023 mấy giờ đá? Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc giao hữu quốc tế 2023 xem trên kênh nào?

Trận Việt Nam vs Trung Quốc đá mấy giờ? Xem kênh nào?

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Trung Quốc sẽ được diễn ra vào lúc 18h35 chiều nay 10/10/2023 trên SVĐ Trung tâm Thể thao Đại Liên (Trung Quốc). Trực tiếp trên các kênh FPT Play, VTV5; Youtube: FPT Bóng Đá Việt, VFF Channel.

Lich thi dau lich truc tiep Viet Nam vs Trung Quoc hom nay 10/10/2023
Lịch thi đấu lịch trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc hôm nay 10/10/2023

Nhận định bóng đá Việt Nam - Trung Quốc

Có quá nhiều mối nghi ngờ với ĐT Trung Quốc trước khi bước vào trận đấu gặp ĐT Việt Nam chiều nay. Dưới thời HLV Jankovic, đội bóng này thi đấu khá kém cỏi khi hòa Malaysia và thua Syria. Chính vì điều đó, HLV người Serbia đã loại không ít cầu thủ luống tuổi và tin dùng 7 cầu thủ vừa thi đấu ở ASIAD 19 vừa qua.

Bên cạnh đó, đội bóng ở đất nước tỷ dân còn chịu áp lực lớn từ khán giả nhà. Họ khao khát báo thù đội tuyển Việt Nam sau thất bại vào ngày 1/2 năm ngoái ở vòng loại World Cup 2022 nhưng càng như vậy, Trung Quốc càng căng thẳng.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam vẫn đang trong quá trình thích nghi với lối chơi của HLV Troussier. Chiến lược gia người Pháp đã gây sốc khi loại hàng loạt cầu thủ trụ cột như Công Phượng, Văn Quyết, Bùi Tiến Dũng… trong đợt tập trung này. Một nửa đội hình của ĐT Việt Nam ở dưới 23 tuổi.

Tuy nhiên, HLV Troussier có cái lý của mình khi muốn phát triển lực lượng kế cận và chuẩn bị cho nhiều mục tiêu lớn hơn. ĐT Việt Nam vẫn giữ thành tích toàn thắng dưới thời HLV người Pháp khi vượt qua 3 đội bóng Syria, Hong Kong và Palestine mà chưa để thủng lưới bàn nào.

Về cơ bản, đội tuyển Trung Quốc vẫn được đánh giá cao hơn (-1 1/4) trên sân nhà nhưng vấn đề lớn nhất của đội bóng này nằm ở hàng công. Họ không biết giải quyết tình huống quyết định. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đáng tin hơn cả trận này khi bắt đầu thích nghi với lối chơi của HLV Troussier và thi đấu khá khó chịu.

Video Việt Nam 3-1 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

video

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X