Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 20/6: Bảng A Euro 2016 hạ màn bằng cú sốc lớn

Thứ Hai 20/06/2016 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Biasi
HLV Biasi

Pháp và Thụy Sĩ giành vé tại bảng A:

Bảng đầu đầu tiên của Euro 2016 đã ngã ngũ khi Pháp và Thụy Sĩ dắt tay nhau đi tiếp sau trận hòa không bàn thắng vào rạng sáng nay. Albania bất ngờ vượt lên vị trí thứ 3 để hy vọng đi tiếp còn Romania đứng cuối bảng.

Albania có chiến thắng lịch sử: Albania đã gây sốc trong loạt trận cuối bảng A với chiến thắng 1-0 trước Romania bằng pha lập công duy nhất của Sadiku ở phút 43. Như vậy, thầy trò HLV De Biasi vẫn còn cơ hội lọt vào vòng 1/8 nếu trở thành 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Sự cố liên tục ở trận Pháp vs Thụy Sĩ: Ở trận đấu này đã có tới 3 cầu thủ Thụy Sĩ bị rách áo và thay trang phục mới thi đấu. Chưa hết, đến hiệp 2 tới lượt trái bóng thi đấu bị rách sau pha tranh chấp giữa Griezmann và Djourou.

HLV Wenger tiếp tục tiết kiệm: Dù đã chiêu mộ thành công Xhaka nhưng HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ không mua quá 2 cầu thủ ở mùa hè này. Người còn lại sẽ cập bến Emirates đang được đồn đoán là chân sút người Anh Jamie Vardy.

Tuấn Anh vắng mặt trong trận đấu xuất hiện kỷ lục thế giới: Tiền vệ Tuấn Anh đã không được Yokohama đăng ký thi đấu trong trận gặp Gifu vào chiều qua. Điều đặc biệt, ở trận này tiền đạo lão tướng Kazuyoshi Miura đã phá sâu kỷ lục thế giới của chính mình khi ghi bàn ở tuổi 49.

Buffon vắng mặt trong trận đấu gặp CH Ireland: Đội trưởng của Italia đã dính chấn thương sau trận gặp Thụy Điển và đã không thể ra sân tập luyện bình thường. HLV Conte cũng đã xác nhận Buffon sẽ không kịp hồi phục cho trận đấu cuối ở vòng bảng gặp CH Ireland.

Kante sắp là người của Real: Thông tin mật cho hay người đại diện của Kante và BLĐ Real đã đi đến nhiều điều khoản thống nhất. Nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ kích hoạt bản hợp đồng với tiền vệ người Pháp ngay sau khi Euro 2016 kết thúc.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X