Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu Cúp Quốc gia hôm nay 31/3/2023 mấy giờ? Xem kênh nào?

Thứ Sáu 31/03/2023 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lịch thi đấu Cúp Quốc gia hôm nay 31/3/2023 có những trận nào? Lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng loại Cúp QG 2023 chiều, tối nay trên kênh nào?
Lich thi dau Cup Quoc gia 2023 hom nay 31/3
Lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2023 hôm nay 31/3

Sau thời gian tạm nghỉ, bóng đá Việt Nam sẽ quay trở lại với các trận đấu ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023 diễn ra vào chiều nay 31/3.

Trên sân nhà, Long An có cuộc tiếp đón vị khách Bình Phước. Tại sân Ninh Bình, Phủ Đổng đụng độ Hòa Bình. Đáng chú ý là trận đấu diễn ra ở SVĐ Thống Nhất giữa TP. Hồ Chí Minh chạm trán người hàng xóm Bà Rịa-Vũng Tàu.

Toàn bộ các trận đấu ở giải Cúp Quốc gia 2023 sẽ được trực tiếp trên FPT Play.

Lịch thi đấu Cúp Quốc gia hôm nay 31/3/2023

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
17h00Phù Đổng - Hòa BìnhFPT Play
17h00Long An - Bình PhướcFPT Play
19h15TPHCM - Vũng TàuFPT Play

Nhận định dự đoán TPHCM vs Vũng Tàu

Với CLB TP.HCM, sau khởi đầu không tốt tại V-League khi chỉ thắng 1 và để thua tới 3 trận sau 4 vòng đấu, vào lúc này họ hẳn là đang rất quyết tâm vượt qua đối thủ ở trận này, để qua đó tạo đà tâm lý hưng phấn trước khi trở lại với đấu trường V-League.

Nếu giành được chiến thắng trước Bà Rịa - Vũng Tàu trên sân Thống Nhất, đây chắc chắn sẽ là cú hích mạnh mẽ giúp cho câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh hướng đến sự trở lại mạnh mẽ ở đấu trường V-League 2023.

Với quãng nghỉ vừa qua, điều này được đánh giá sẽ giúp ích không nhỏ cho thầy trò HLV Vũ Tiến Thành trong việc cải thiện lối đá của mình. Nhìn vào những màn trình diễn của 'Chiến hạm đỏ' ở mùa giải năm nay, có thể thấy vấn đề lớn nhất của họ lúc này chính là sự kết dính ở các tuyến, cũng như khả năng phòng ngự.

Trong bối cảnh nhiều trụ cột đã rời đi, CLB TP.HCM thực sự đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với các đối thủ ở V-League năm nay. Và nếu như không chuẩn bị tốt, họ rất có thể sẽ đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Dù không được đánh giá cao so với các đối thủ tại V-League nhưng so với đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu với đội hình gồm hầu hết là những gương mặt trẻ đang đá ở giải hạng Nhất, lực lượng của CLB TP.HCM rõ ràng vẫn được đánh giá cao hơn. Ngay cả khi không thể sử dụng ngoại binh ở trận tới thì với dàn cầu thủ nội trong tay, HLV Vũ Tiến Thành vẫn đủ khả năng đánh bại đối thủ nếu họ có được phong độ cao nhất.

Hồi đầu năm nay, CLB TP.HCM từng thắng đậm Vũng Tàu tới 4-1 trong một trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải. Trước đó 'Chiến hạm đỏ' cũng từng vượt qua chính 'người hàng xóm' trong màn chạm trán ở Cúp quốc gia năm 2020.

Những thắng lợi này đã phần nào cho thấy khoảng cách trình độ giữa hai bên. Vì thế sẽ không bất ngờ nếu đội bóng Sài thành giành thắng lợi trong trận này, nhất là khi họ lại đang có được lợi thế sân nhà.

Dự đoán kết quả CLB TP.HCM vs Bà Rịa Vũng Tàu: 2-0.

Xem kết quả trực tuyến Cúp QG 2023 hôm nay 31/3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X