Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 39 triệu bảng đưa người cũ trở lại Stamford Bridge

Thứ Sáu 22/03/2019 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua lại Nathan Ake từ Bournemouth, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 39 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ người Hà Lan. Trung vệ 24 tuổi này sẽ thay thế cho Gary Cahill.

Nathan Ake đang chơi rất tốt


Hậu vệ Nathan Ake từng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Chelsea, song anh không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 1995 được đẩy tới Bournemouth theo dạng cho mượn, trong màu áo đội chủ sân Dean Court hậu vệ người Hà Lan đã chơi rất tốt.
Chelsea chi 39 triệu bảng đưa người cũ trở lại Stamford Bridge hình ảnh

Nathan Ake đang chơi tốt trong màu áo Bournemouth


Sau đó Chelsea đã quyết định gọi lại cầu thủ này. Tuy nhiên, đội bóng thành London lại không trao cơ hội cho Ake, cuối cùng họ bán đứt cầu thủ 24 tuổi cho Bournemouth với giá 20 triệu bảng. Trong hợp đồng cho phép Chelsea được ưu tiên mua lại cầu thủ này với giá 39 triệu bảng.

Hiện tại Ake đang chơi rất tốt. Mùa giải này anh là trụ cột nơi hàng thủ của Bournemouth khi đá đủ 31 trận ở Ngoại hạng Anh. Không chỉ gây ấn tượng ở khả năng phòng thủ, Ake còn hỗ trợ tấn công rất tốt. Tính đến hiện tại anh đã có 3 bàn.


Chelsea muốn mua lại Ake


Chelsea muốn mua lại Nathan Ake từ Bournemouth, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 39 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ người Hà Lan. Trung vệ 24 tuổi này sẽ thay thế cho Gary Cahill.
Nathan Ake

Chelsea muốn mua lại Nathan Ake


Mùa giải này, Gary Cahill không ra sân thi đấu quá nhiều cho Chelsea vì chấn thương. Đội bóng thành London tính để trung vệ này ra đi ở Hè 2019. Andreas Christensen cũng đang muốn rời Stamford Bridge do không được trọng dụng.

David Luiz, người ra sân thường xuyên ở mùa giải này vẫn chưa được gia hạn hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện tại của anh với The Blues chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay. Chelsea sẽ đưa về Ake nhằm nâng cấp hàng thủ, cầu thủ 24 tuổi sẽ cùng với Rudiger là bộ đôi trung vệ số 1 của đội bóng thành London trong tương lai.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X