Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chật vật vào bán kết FA Cup, HLV Conte nói gì?

Thứ Hai 19/03/2018 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Conte phát biểu sau trận thắng Leicester 2-1, ông khẳng định với những gì đã thể hiện Chelsea xứng đáng vào bán kết FA Cup.

Chelsea có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của Leicester trong khuôn khổ tứ kết FA Cup, nếu như The Blues chơi không quá tốt trong thời gian gần đây thì đối thủ của họ chơi cực tốt trên sân nhà. Quả đúng như vậy, đội chủ nhà khởi đầu rất tốt và tạo ra 3 cơ hội nguy hiểm chỉ sau 20 phút, nhưng Chelsea mới là đội có bàn thắng trước do công của Morata ở phút 42.
Conte phat bieu sau chiec ve vao ban ket FA Cup hinh anh

HLV Conte phát biểu sau trận thắng Leicester 2-1

Sang hiệp 2 đội chủ nhà đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, sau rất nhiều nỗ lực họ cũng có được bàn thắng gỡ hòa do công của Vardy ở phút 76. Hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức khiến hai đội phải đá thêm giờ, trong 30 phút của hiệp phụ chỉ có duy nhất một bàn thắng được ghi, pha lập công này thuộc về Pedro của Chelsea.

Phải mất đến 120 phút Chelsea mới có thể đánh bại Leicester với tỷ số 2-1. Kết quả trận đấu giúp The Blues chính thức vào bán kết FA Cup mùa giải này, họ tiếp tục nuôi hy vọng có danh hiệu vào cuối mùa giải. 7 mùa giải gần đây thì có 4 mùa Chelsea vào bán kết FA Cup, họ cho thấy mình luôn tiến rất sâu ở giải đấu này.
Conte phat bieu sau chiec ve vao ban ket FA Cup hinh anh 2

Conte phát biểu rằng Chelsea xứng đáng vào bán kết FA Cup

Conte phát biểu sau trận thắng Leicester 2-1, ông khẳng định với những gì đã thể hiện Chelsea xứng đáng vào bán kết FA Cup: “Đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã dự đoán được trước tình hình. Leicester đã chơi tốt nhưng Chelsea là đội cố gắng hơn, những nỗ lực đã giúp chúng tôi giành chiến thắng. Sau thất bại ở Champions League chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ, với những gì đã thể hiện tôi nghĩ rằng Chelsea xứng đáng vào bán kết”.

Conte phát biểu sau chiếc vé vào bán kết FA Cup, nếu như ông cảm thấy rất vui thì HLV Claude Puel của Leicester lại tỏ ra không phục: “Tôi hơi buồn nhưng cũng rất tiếc nuối, chúng tôi đã chơi tốt và cũng xứng đáng có mặt ở bán kết. Tôi tự hào về các học trò, họ đã chơi rất nỗ lực, với những gì đã trình diễn chúng tôi xứng đáng ngẩng cao đầu rời cuộc chơi”.

Thông số trận Leicester 1-2 Chelsea
Conte phat bieu sau chiec ve vao ban ket FA Cup hinh anh 3
Thông số trận đấu Leicester 1-2 Chelsea

Video Leicester 1-2 Chelsea (tứ kết FA Cup 2017/18)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X