Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch “trói chân” Messi

Chủ Nhật 14/10/2018 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, đội chủ sân Camp Nou muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi thêm 1 năm nữa.

Barca muốn gia hạn thêm 1 năm với Messi


Dù ở tuổi 31 nhưng Lionel Messi vẫn đang là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Barca. Mùa giải này, M10 đã ghi 11 bàn thắng sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, đội chủ sân Camp Nou thậm chí đang phụ thuộc vào cầu thủ người Argentina.
Barcelona lên kế hoạch trói chân Lionel Messi hình ảnh

Barca muốn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Messi


Hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn đến năm 2021, nếu thi đấu hết hợp đồng cầu thủ sinh năm 1987 sẽ gắn bó với đội bóng xứ Catalan đến năm 34 tuổi. Mặc dù hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn 3 năm, song Barca đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo khẳng định, Barca muốn gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, đội chủ sân Camp Nou muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi thêm 1 năm nữa. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn gắn chặt tương lai của M10 với sân Camp Nou, họ không cho phép anh ra đi.

Mới đây, một số nguồn tin khẳng định Man City, PSG và Inter Milan là những đội bóng muốn chiêu mộ Messi. Họ tin rằng việc Ronaldo rời La Liga khiến Messi cảm thấy không còn đối thủ cạnh tranh trực tiếp, anh cũng đã nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
Messi cua Barca

Barca muốn Messi gắn trọn sự nghiệp với sân Camp Nou


Tuy nhiên, nếu Messi đồng ý gia hạn thêm 1 năm với Barca, nhiều khả năng Man City, PSG và Inter Milan không còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi. Đội bóng xứ Catalan đang muốn Messi thi đấu trọn sự nghiệp ở sân Camp Nou và trở thành một trong những huyền thoại lớn nhất của CLB.

Mùa giải vừa qua Messi cùng Barca vô địch La Liga và cúp Nhà Vua, nhưng anh không có tên trong Top 3 ứng viên cho danh hiệu The Best của FIFA. Jordi Alba khen ngợi Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hậu vệ trái của Barcelona cũng chỉ trích FIFA khi không trao giải The Best cho Messi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X