Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ muốn có Pellegrini

Thứ Sáu 06/05/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Gazzetta dello Sport cho biết Milan muốn chọn ông Manuel Pellegrini làm HLV trưởng mới từ mùa tới.


Cách đây không lâu, Man City đã xác nhận sẽ chính thức bổ nhiệm Pep Guardiola thay thế HLV Manuel Pellegrini. Trong 3 mùa giải dẫn dắt đội bóng chủ sân Etihad, vị chiến lược gia người Chile mang về cho The Citizens 3 danh hiệu, gồm 2 chức vô địch League Cup và 1 Premier League. Không những vậy, ông còn giúp nửa xanh thành Manchester lọt vào tới bán kết Champions League. Đây là lần đầu tiên Man City vào tới vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, họ cũng chỉ chịu thua Real Madrid 0-1 sau hai lượt trận.
AC Milan bat ngo muon co PellegriniAC Milan bat ngo muon co HLV Pellegrini hinh anh
AC Milan muốn có HLV Pellegrini
Tương lai HLV Manuel Pellegrini lúc này vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Vị chiến lược gia người Chile khẳng định ông muốn tiếp tục công việc huấn luyện. Có một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cựu HLV của Real và Malaga, một trong số đó là AC Milan. Tờ Gazzetta dello Sport cho biết Milan muốn chọn ông Pellegrini làm HLV trưởng mới từ mùa tới.
Tiết lộ: Yaya Toure từng suýt là người của M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định tiền vệ Yaya Toure từng suýt chọn M.U chứ không phải Man City khi rời Barca.
Milan đã cử đại diện tới Madrid theo dõi trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Man City. Ngoài Manuel Pellegrini, Milan được cho là cũng muốn chiêu mộ tiền vệ Kovacic của Real. Hiện Cristian Brocchi đang làm HLV tạm quyền nhưng nếu Milan để thua Juve ở chung kết cúp QG Italy sau đây hơn 2 tuần thì chắc chắn Milan sẽ tìm HLV mới thay thế vào mùa Hè này.
AC Milan bat ngo muon co HLV Pellegrini hinh anh 2
HLV Pellegrini được kỳ vọng sẽ vực dậy AC Milan
Với khả năng của mình Pellegrini được kỳ vọng sẽ vực dậy AC Milan. Là một trong những thế lực của bóng đá châu Âu, nhưng trong những mùa giải gần đây đội bóng chủ sân San Siro đã sa sút rất nhiều. Với AC lúc này một vị trí trong Top 3 để giành vé dự Champions League đã khó chứ đừng nói đến việc vô địch Serie A. NHM Milan đang rất muốn đội bóng của mình trở lại với thời kỳ đỉnh cao và Pellegrini là một trong những niềm hy vọng giúp họ làm được điều đó.
Joe Hart: Real Madrid chẳng có mấy cơ hội
(Bongda24h.vn) – Sau khi HLV Manuel Pellegrini cho rằng Real Madrid không xứng đáng đi tiếp, đến lượt thủ thành Joe Hart đồng ý với nhận định của người thầy và...
Trên bảng xếp hạng Serie A lúc này, AC Milan đang xếp thứ 7 với 54 điểm sau 36 vòng đấu. Họ kém vị trí dự Champions League của Roma tới 20 điểm. Thậm chí tấm vé dự Europa League cũng rất xa với đội chủ sân San Siro. Đó thực sự là nỗi buồn với đội bóng đã từng làm mưa làm gió ở châu Âu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X