Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

861 ngày và M.U chính thức trở lại ngôi đầu Premier League

Chủ Nhật 27/09/2015 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – NHM Quỷ Đỏ đã phải chờ đợi hơn 2 năm 4 tháng mới được tận hưởng lại niềm hạnh phúc giờ “vừa quen vừa lạ” này.

Đón tiếp một Sunderland đang đội sổ Premier League, Man Utd không mấy khó khăn áp đặt thế trận và giành thắng lợi 3-0 nhẹ nhàng, mặc dù họ cũng phải chờ đến những phút bù giờ hiệp một mới có thể khai thông được thế bế tắc. Hiện tượng Anthony Martial tiếp tục thi đấu xuất sắc nhưng khá tiếc nuối khi không thể đào sâu kỷ lục ghi bàn của mình. Dẫu vậy, NHM Quỷ Đỏ vẫn có được niềm vui lớn hơn bởi Wayne Rooney và Memphis Depay, 2 ngôi sao khác trên hàng tấn công, đã chấm dứt cảnh tịt ngòi ở đấu trường quốc nội suốt từ đầu mùa giải.

861 ngay va MU chinh thuc tro lai ngoi dau Premier League hinh anh
MU chính thức trở lại ngôi đầu bảng Premier League
sau hơn 2 năm 4 tháng

Chiến thắng dễ dàng của MU vs Sunderland đến ngay sau khi Man City đại bại 1-4 trước Tottenham và như vậy, thầy trò Louis Van Gaal đã chính thức leo lên ngôi đầu BXH Premier League với 16 điểm/7 trận, hơn đối thủ cùng thành phố đúng 1 điểm. Đã lâu lắm rồi thì cảm giác tạm thời thống trị nước Anh mới quay trở lại với sân Old Trafford, chính xác là 861 ngày hay khoảng hơn 2 năm 4 tháng. Lần cuối cùng United làm được điều này là khi họ nâng cao chức vô địch thứ 20 vào ngày 19/05/2013, cũng chính là ngày Sir Alex Ferguson giã từ sự nghiệp dẫn dắt bầy Quỷ Đỏ 27 năm huy hoàng của mình.

Trên thực tế trong suốt khoảng thời gian dài đằng đẵng tưởng chừng như vô tận đó, M.U cũng đã có lúc leo lên ngôi đầu Premier League. Tuy nhiên, cả 3 lần đó (1 với David Moyes mùa 13/14 và 2 với Louis Van Gaal mùa 15/16) đều không được coi là chính thức bởi nửa đỏ thành Manchester đơn giản chỉ thi đấu sớm và hơn trận so với các đội bóng khác.

Mặc dù Man Utd đã trở lại vị trí số một nhưng chắc chắn vẫn còn đó những vấn đề cần được HLV Van Gaal giải quyết. Dễ dàng nhận thấy, lối chơi của M.U vẫn chưa hoàn toàn được mạch lạc và thường xuyên bế tắc khi bắt đầu tiếp cận khu vực vòng cấm địa của đối phương. Vòng đấu tới, Quỷ Đỏ sẽ gặp thử thách thực sự khi phải làm khách của kình địch Arsenal, đội bóng vừa xuất sắc giải mã hiện tượng Leicester City với chiến thắng hoành tráng 5-2 và leo lên vị trí thứ 4… quen thuộc.

Highlights trận MU 3-0 Sunderland:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X