Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn bộ lịch thi đấu bảng G World Cup 2022: Brazil chấp hết!

Thứ Năm 17/11/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bongda24h - Lịch thi đấu VCK World Cup 2022 bảng G. Cập nhật LTD với đầy đủ thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại bảng G World Cup 2022.

Lịch thi đấu bảng G World Cup 2022

Lich thi dau bang G World Cup 2022
Lịch thi đấu bảng G World Cup 2022

Ở bảng đấu với những đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Thụy Sĩ, Cameroon và Serbia, Đội tuyển Brazil được dự đoán sẽ có cho mình tấm vé lọt vào vòng trong một cách dễ dàng.

Xét về phong độ trước thềm World Cup 2022, Selecao đang có chuỗi 15 trận bất bại. Họ cũng đang là đội bóng đứng số 1 trên bảng xếp hạng FIFA. Về đội hình, Brazil sở hữu những lão tướng giàu kinh nghiệm như Dani Alves và đội trưởng Thiago Silva. Trên hàng công, ngôi sao Neymar dẫn dắt dàn sao đáng gờm, trong đó có bộ đôi Vinicius Jr và Rodrygo của Real Madrid.

Lich thi dau World Cup 2022 bang G
Lịch thi đấu World Cup 2022 bảng G

Phần còn lại của bảng G lại khá cân tài cân sức. Với Aleksandr Mitrovic, Luka Jovic và Dusan Vlahovic, Serbia đang sở hữu một hàng công nổi bật. Nếu có thể tận dụng tài năng của những ngôi sao này, đoàn quân của Dragan Stojkovic hoàn toàn có cơ hội vào vòng loại trực tiếp.

Trong khi đó, Thụy Sĩ cũng không hề lép vế khi HLV Murat Yakin đang có trong tay những cái tên sáng giá. Đó là thủ môn Yann Sommer và các ngôi sao Premier League gồm Fabian Schar, Manuel Akanji, Granit Xhaka, Remo Freuler và Denis Zakaria. Thêm vào đó, Noah Okafor của RB Salzburg là một lựa chọn thú vị trên hàng công.

Đội bóng cuối cùng của bảng G, Cameroon trở lại World Cup sau khi lỡ hẹn với mùa 2018. Những cầu thủ như Vincent Aboubakar và Eric Maxim Choupo-Moting trên hàng công, cùng thủ môn của Inter Milan, Andre Onana là những ngôi sao nổi bật, nhưng sẽ là thử thách khó khăn cho Cameroon khi phải cạnh tranh với Thụy Sĩ và Serbia để đi tiếp.

Kết quả VCK World Cup 2022 tại bảng G

Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2022

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X