Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Park rê như Messi, nghiêm khắc chỉ đạo trên sân tập

Thứ Tư 08/01/2020 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 8/1, HLV Park Hang Seo và toàn đội U23 Việt Nam tiếp tục có sự chuẩn bị cho trận mở màn gặp U23 UAE vào ngày 10/1 tới.

HLV Park phô diễn kỹ thuật

Bài tập ngày hôm nay của các cầu thủ U23 Việt Nam là kiểm soát bóng. Quang Hải, Tiến Linh và các đồng đội tập tâng bóng, rê dắt dưới sự chứng kiến của ban huấn luyện. Đây là bài tập có ý nghĩa quan trọng, trước thời điểm toàn đội ra quân giải U23 châu Á, chạm trán đối thủ rất mạnh về kiểm soát bóng là U23 UAE.

VIDEO HLV Park Hang Seo rê như Messi trên sân tập hình ảnh

HLV Park Hang Seo khiến học trò U23 Việt Nam ngỡ ngàng với kỹ thuật rê bóng


Và dường như không hài lòng về kỹ thuật của các học trò, HLV Park Hang Seo đã tự mình rê dắt dưới cái nóng 34 độ của Buriram. Chiến lược gia người Hàn Quốc thuận chân trái, đảo bóng như Messi để hướng dẫn toàn đội, đem lại sự hứng khởi trong buổi tập.
VIDEO HLV Park phô diễn kỹ thuật trên sân

video

VIDEO: Phóng viên cực xinh người Hàn thu hút mọi ánh nhìn
Trong buổi tập chiều nay (8/1), một phóng viên người Hàn Quốc đã có mặt tại sân tập của U23 Việt Nam. Cô là Cha Yoonkyung, đang làm việc tại đài KBS.
Sao U23 Việt Nam: “Chúng tôi không phải ngựa ô”
Trong buổi tập chiều nay (8/1) tại Buriram, trung vệ Lê Ngọc Bảo đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội, đặc biệt là trước trận khai màn với đối thủ...
Tiền đạo UAE quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ tài năng của bóng đá UAE, Ali Saleh đã thể hiện quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam ở ngày ra quân.
Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X