Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere chấn thương, nguy cơ lỡ đại chiến với Dortmund

Thứ Hai 24/11/2014 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere đã dính chấn thương trong trận đại chiến với Man United cuối tuần qua và anh nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Borussia Dortmund vào giữa tuần này.

Wilshere chan thuong, nguy co lo dai chien voi Dortmund hinh anh
Wilshere có nguy cơ lỡ đại chiến với Dortmund tại Champions League

Arsenal vừa thua trận đầy tủi hổ trước đối thủ Man United với một đội hình chắp vá. Sự vô duyên của hàng công cùng những sai lầm ngớ ngẩn ở hàng thủ đã khiến đội chủ nhà phải trả một cái giá rất đắt khi rơi xuống vị trí thứ 8 và có khởi đầu tệ nhất trong kỷ nguyên Wenger.

Không những thế Pháo thủ còn phải tiếp tục nhận thêm một thông tin không vui khi tiền vệ Jack Wilshere đã dính chấn thương mắt cá trong trận đấu vừa rồi. Cầu thủ 22 tuổi đã bị đau sau một pha va chạm đầu hiệp 2 và sớm phải rời sân ở phút 55 để nhường chỗ cho Santi Cazorla. Kết quả chụp X-quang cho thấy Wilshere không bị vỡ mắt cá nhưng dây chằng của cầu thủ này cũng có dấu hiệu bị tổn thương và cần thời gian đẻ hồi phục. Đích thân HLV Wenger đã thừa nhận sau trận đấu rằng khả năng Wilshere kịp bình phục cho trận đại chiến với Dortmund tại Champions League giữa tuần này.

Đây sẽ là một thông tin cực kỳ không vui với các CĐV Pháo thủ khi đội bóng thành London chưa chắc suất vào vòng 1/16 và nếu như không cẩn thận họ vẫn có thể bị loại. Thêm vào đó, tuyến giữa của Arsenal cũng không phải quá dày dặn khi Mesut Ozil vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, còn Mikel Arteta cũng vừa mới bình phục.

Đây cũng là vận đen với cá nhân tiền vệ trẻ người Anh khi anh đang thể hiện một phong độ khá cao trong thời gian gần đây. Wilshere đã thi đấu rất hay trong màu áo Tam sư trong trận thắng Scotland 3-1 tuần trước và đóng góp 1 đường kiến tạo cho đồng đội. Trong trận đấu với Man United rạng sáng Chủ Nhật vừa rồi, anh cũng thể hiện một lối chơi xông xáo và suýt chút nữa đã có thể mở tỷ số cho Pháo thủ với pha đối mặt David De Gea trong hiệp 1.

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của cầu thủ 22 tuổi, Arsenal nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Wojciech Szczesny trong trận đấu sắp tới tại Champions League. Thủ môn người Ba Lan cũng đã dính chấn thương trong trận đấu với Man United sau pha va chạm cực mạnh với người đồng đội Kierran Gibbs. Anh được chẩn đoán là dính chấn thương hông và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tuần để hoàn toàn bình phục.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X