Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Sturridge được Chelsea định giá 10 triệu bảng

Thứ Ba 03/07/2012 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi biết Tottenham Hotspur để ý tới tiền đạo người Anh, ban lãnh đạo The Blues đã quyết định sẽ để Sturridge ra đi với cái giá 10 triệu bảng.

Daniel Sturridge đã có 13 lần lập công cho Chelsea mùa giải vừa qua. Dưới thới HLV Villas Boas, tiền đạo 22 tuổi luôn được ưu tiên một suất đá chính trên hàng công và thi đấu hết sức ấn tượng. Thế nhưng, sau khi HLV Di Matteo lên nắm quyền, chân sút người Anh không còn được trọng dụng khi cựu HLV của West Brom lại tin tưởng vào đẳng cấp của Fernando Torres trên hàng công. Không những vậy, chiến dịch mua sắm của Chelsea sẽ không dừng lại khi chủ tịch Abramovich vẫn muốn đưa thêm tiền đạo Hulk của FC Porto về với sân Standford Bridge. Chính vì vậy, việc ra đi của Sturridge tại thời điểm này là rất hợp lý.

Daniel Sturridge
Daniel Sturridge ra đi lúc này là hợp lý.

Villas Boas sẽ dẫn dắt CLB Tottenham trong mùa giải tới và việc đưa Sturrigde về với sân White Hart Lane là một trong những ưu tiên hàng đầu trong dánh sách mua sắm của ông. Phía Chelsea đang đưa ra mức giá 10 triệu bảng cho tiền đạo trẻ người Anh và tất nhiên đây không phải là vấn đề quá to lớn cho vị HLV người BĐN khi ông được ban lãnh đạo Tottenham cấp ngân sách tận 70 triệu bảng để mua sắm.

Bên cạnh tiền đạo Daniel Sturridge, HLV Villas Boas sẽ còn đưa về rất nhiều ngôi sao như Emmanuel Adebayor (Man City), Leandro Damiao (Internacional), Loic Remy (Marseille), Joao Moutinho (Porto), Hugo Lloris (Lyon). Đây được coi là động thái tích cực nhằm cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau của Tottenham.

    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X