Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea "ngắc ngoải" với mục tiêu Top 4, HLV Di Matteo hứa sẽ dốc sức ở FA Cup

Thứ Năm 03/05/2012 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Việc để thua Newcastle 0-2 ngay trên sân nhà đang đẩy The Blues vào tình thế rất khó khăn trong cuộc đua cho một suất dự Champions League và mùa tới. Có vẻ như vào thời điểm hiện tại, Di Matteo đang muốn hướng Chelsea tập trung vào các mục tiêu còn lại chứ không phải là Premier League nữa.

Cú đúp tuyệt vời của Papiss Cisse ghi được vào lưới của Chelsea gần như đã đặt dấu chấm hết cho tham vọng chen chân vào Top 4 giải Ngoại Hạng của đội bóng nhà giàu thành London. Với 4 điểm kém hơn Tottenham và Newcastle khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại, hẳn CĐV lạc quan nhất của Chelsea cũng khó có thể nói rằng cơ hội dự Champions League mùa sau thông qua giải quốc nội của đội bóng này là vẫn còn.

Chelsea thua
Thất bại 0-2 trước đối thủ trực tiếp Newcastle gần như đã đặt dấu chấm hết cho
tham vọng Top 4 Premier League của Chelsea
Vào lúc này, gần như chỉ có đả bại đội chủ nhà Munich tại Allianz Arena vào ngày 19/5 tới đây mới giúp The Blues có cơ hội tìm kiếm vinh quang ở giải đấu danh giá nhất lục địa già vào mùa tới.

Chính HLV tạm quyền của Chelsea là Di Matteo cũng đã phải lên tiếng thừa nhận: "Thật khó cho chúng tôi để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4. Nhìn lại cả mùa giải, chúng tôi đã đánh mất quá nhiều điểm và đó là lý do tại sao hiện giờ Chelsea đang xếp thứ 6 trên BXH."

Cũng có ý kiến cho rằng, thành tích bết bát của Chelsea ở giải quốc nội thời gian qua là do mật độ thi đấu dày đặc mà đội bóng này phải gánh khi vẫn còn đang cố gắng cho cả 3 mặt trận(Premier League, FA Cup và Champions League). Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Ý của The Blues cho rằng không thể xem điều đó như một cái cớ để đổ lỗi cho sự thất bại của CLB.

Bên cạnh đó, Di Matteo cũng cho biết đội bóng của ông sẽ tạm quên đi thất bại tại đấu trường quốc nội mà hướng về một mục tiêu khác ở mùa giải năm nay: "Chúng tôi đang hướng về trận chung kết cúp FA. Đó là một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi để giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X