Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định quyết tâm giúp MU vô địch Carabao Cup mùa này

Thứ Tư 18/12/2019 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer mới lên tiếng khẳng định tham vọng vô địch Carabao Cup cùng Man United mùa này.
Man United đã trải qua 2 mùa giải trắng tay liên tiếp. Với một đội bóng giàu tham vọng như MU, trải qua 3 năm trắng tay liên tiếp là điều khó chấp nhận.

Quỷ đỏ vẫn còn tham dự nhiều đấu trường ở mùa giải này. Hiện tại, đoàn quân của Solskjaer vẫn có thể lên ngôi ở Europa League, FA Cup và Carabao Cup.

HLV Solskjaer khẳng định quyết tâm giúp MU vô địch Carabao Cup hình ảnh

Solskjaer khẳng định quyết tâm giúp MU vô địch Carabao Cup


Đêm nay, Man United sẽ đá trận tứ kết Carabao Cup với Colchester. Đối đầu với đội đang chơi ở giải hạng ba, phần lớn mọi người đều nhận định Quỷ đỏ sẽ có chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không hề xem nhẹ Colchester và khẳng định ông sẽ cố gắng đem về danh hiệu Carabao Cup cho MU năm nay.

“Mọi cầu thủ hay mọi đội bóng đều sẽ có được cú hích tinh thần từ việc giành một danh hiệu hoặc lọt vào trận chung kết. Dĩ nhiên, Carabao Cup cũng là một trong những giải đấu chính. Giờ thì chúng tôi đang có cơ hội chơi trận bán kết. Và trận đấu hôm nay với chúng tôi là rất quan trọng.

Với một cầu thủ, giành danh hiệu đầu tiên luôn mang lại cảm giác tuyệt vời, không cần biết đó là danh hiệu gì. Tôi còn nhớ khi Patrice Evra và Nemanja Vidic giành danh hiệu đầu tiên. Tôi nghĩ đó là trận đấu với Wigan ở trận chung kết.

Họ có được cảm giác vô địch và khi biết cảm giác đó, bạn sẽ muốn vô địch nhiều hơn. Trong đội hình của chúng tôi, có ít cầu thủ từng giành chức VĐQG. Càng ngày con số ấy càng ít đi. Vậy nên có một danh hiệu để thúc đẩy họ thì sẽ thật tuyệt.

Họ sẽ có cảm giác hứng thú. Chúng tôi đang ở rất gần tấm vé lọt vào bán kết. Vậy nên động lực và thái độ của chúng tôi ở trận đấu tới cần thật sự đúng đắn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X