Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Brazil chốt HLV Carlo Ancelotti

Thứ Sáu 10/02/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Globo, Chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF) - Ednaldo Rodrigues đã quyết định sẽ đàm phán với Real Madrid để hy vọng có được chữ ký của HLV Carlo Ancelotti.

Brazil hiện vẫn chưa có HLV mới thay thế ông Tite. Selecao bây giờ muốn có được một nhà cầm quân hàng đầu, qua đó nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn như Copa America hay World Cup. Rất nhiều cái tên hàng đầu đang lọt vào tầm ngắm của họ.

Theo Globo, Chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF) - Ednaldo Rodrigues đã quyết định sẽ đàm phán với Real Madrid để hy vọng có được chữ ký của HLV Carlo Ancelotti. Hiện ông thầy người Italia đang làm việc với nhiều ngôi sao Brazil ở sân Bernabeu, có thể kể đến như Rodrygo, Vinicius Jr. và Eder Militao. Trước đó ông cũng làm việc với Casemiro, người mới chuyển đến MU ở Hè 2022.

dT Brazil rat muon co chu ky cua HLV Ancelotti

ĐT Brazil rất muốn có chữ ký của HLV Ancelotti

Phía CBF đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Ancelotti, và họ muốn ký hợp đồng với ông. Chắc chắn cựu HLV Chelsea sẽ không rời Real Madrid vào giữa mùa giải, bởi vậy Brazil sẵn sàng chờ ông đến cuối mùa giải năm nay.

Cũng theo Globo, ông Ednaldo Rodrigues dự kiến có cuộc gặp vào tháng 2 với Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, để chính thức đề xuất việc muốn ký hợp đồng với Ancelotti. Hiện tại hợp đồng của ông thầy người Italia với Los Blancos còn thời hạn đến Hè 2024. 

Trước mắt, nhiều khả năng Ramon Menezes, HLV của đội tuyển U20 Brazil, sẽ dẫn dắt đội tuyển thi đấu giao hữu trong tháng 3 tới. Trong trường hợp không có được chữ ký của Ancelotti, Brazil sẽ chuyển hướng sang Fernando Diniz của Fluminense, Jose Mourinho của Roma hay Jorge Jesus của Fenerbahce.

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X