Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane xác nhận Real Madrid quan tâm tới Ronaldo

Thứ Ba 16/03/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng người Pháp úp mở về việc đội bóng Hoàng gia TBN có thể tái hợp với siêu sao Cristiano Ronaldo vào mùa hè này.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gia nhập Juventus từ Real Madrid vào năm 2018 với mức phí khoảng 99 triệu bảng. Nhưng cầu thủ người Bồ chưa thể cùng đội bóng thành Turin đoạt danh hiệu Champions League như mong muốn của cả hai sau 3 năm "cộng tác".

Zidane xác nhận Real Madrid quan tâm tới Ronaldo hình ảnh

Zidane xác nhận Real Madrid quan tâm tới Ronaldo

Dù không thể đổ hết trách nhiệm lên đầu Ronaldo nhưng rõ ràng việc Juventus đưa anh về nhằm mục tiêu chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch Champions League kéo dài từ mùa 1995/96. Trước khi Ronaldo cập bến, “lão bà” đã phải trải qua cảm giác về nhì ở 2 trong 3 mùa giải gần nhất tại sân chơi lớn nhất châu Âu cấp CLB.

Tuy nhiên kể từ khi có Ronaldo, thành tích của Juve ở Champions League lại còn xấu đi. Họ bị loại bởi Ajax ở tứ kết, thua Lyon ngay vòng 1/8 và mới đây nhất là bị Porto hạ gục cũng từ vòng 16 đội. Những kết quả đó đã làm dấy lên những dấu hỏi về tương lai của Ronaldo ở Italia.

Hiện CR7 chỉ còn 1 năm hợp đồng và Juventus có thể mất trắng cầu thủ này nếu như không thể thống nhất được việc gi hạn. Hiện tại, Ronaldo cũng đang cân nhắc tương lai ở thành Turin. Ngoài việc liên tiếp thất bại ở châu Âu thì giờ Juventus còn đứng trước khả năng mất luôn thế độc tôn ngay ở đấu trường họ thống trị gần một thập kỷ qua, Serie A do sự vươn lên của 2 đội bóng thành Milan.

Trong khi đó, Real Madrid dường như vẫn rất nhớ Ronaldo kể từ khi cầu thủ này ra đi bởi sức mạnh của họ cũng bị suy giảm. Có tin đồn cho rằng Los Blancos đang hướng đến việc tái hợp với huyền thoại một thời của mình. Và mới đây, HLV Zidane xác nhận có một phần sự thật ở trong tin đồn này.

"Có thể là có một chút. Chúng tôi biết quá rõ Cristiano, hiểu tường tận con người của cậu ấy và trân trọng mọi thứ cậu ấy đã làm ở đây. Nhưng giờ cậu ấy là một cầu thủ của Juventus và chúng tôi phải tôn trọng điều này.

Hãy xem tương lai ẩn chứa những gì. Tôi đã rất may mắn khi có cơ hội huấn luyện cậu ấy và Ronaldo chơi rất ấn tượng dưới thời của tôi”.


VIDEO: Ngay cả Zidane cũng không lý giải được việc Hazard chấn thươngVIDEO: Ngay cả Zidane cũng không lý giải được việc Hazard chấn thương
Real Madrid vừa thông báo Eden Hazard bị chấn thương cơ thắt lưng bên phải hiện chưa hẹn ngày trở lại. Mức độ hồi phục chấn thương của anh vẫn đang trong quá...
Atalanta sẵn sàng gây chấn động trước Real MadridAtalanta sẵn sàng gây chấn động trước Real Madrid
Thua ngay lượt đi trên sân nhà với tỷ số tối thiểu, nhưng HLV Gian Piero Gasperini vẫn sẵn sàng gây bất ngờ ngay tại Bernabeu vào đêm nay.
Nhận định Real Madrid vs Atalanta (3h ngày 17/3): Bản lĩnh định đoạt cuộc đấuNhận định Real Madrid vs Atalanta (3h ngày 17/3): Bản lĩnh định đoạt cuộc đấu
Real Madrid được xem là ông vua của Champions League và đương nhiên được đánh giá cao hơn Atalanta giống như một gã học việc tại giải đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X