Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ lý do không dùng Hazard trước Granada

Thứ Năm 24/12/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định việc Hazard không ra sân trước Granada vì đây là một trận đấu khó khăn và không phù hợp để mạo hiểm sử dụng cầu thủ người Bỉ.
Real Madrid đã giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại La Liga khi đánh bại Granada ở Bernabeu để vươn lên bằng điểm với Atletico trên bảng xếp hạng dù chơi nhiều hơn 2 trận. Hazard có tên trên ghế dự bị nhưng không được HLV Zidane sử dụng.

Rodrygo Goes gặp chấn thương trong hiệp một nhưng Zidane ưu tiên sử dụng Marco Asensio hơn là cầu thủ người Bỉ. Hazard mới trở lại sau chấn thương đùi gặp phải hồi tháng 11. Nhưng HLV Zidane cho biết ông không muốn mạo hiểm sử dụng Hazard ở trận đấu khó khăn trước Granada.

Zidane tiết lộ lý do không dùng Hazard trước Granada hình ảnh

Zidane tiết lộ lý do không dùng Hazard


“Tôi không nghĩ việc đưa Hazard vào sân là phù hợp vì đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi cần phải làm những điều như thế vào đúng thời điểm. Tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy một lần nữa. Giờ thì chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và cậu ấy sẽ dần dần trở lại đội hình”.


HLV Zidane cũng khen ngợi màn trình diễn của toàn đội trong chiến thắng 2-0 trước Granada. Chiến lược gia người Pháp cũng đặc biệt dành lời khen cho Casemiro, cầu thủ đã đóng góp tốt cho cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.

“Đội hình của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ hôm nay. Trận đấu diễn ra vô cùng phức tạp. Granada pressing rất nhiệt và khiến mọi thứ khó khăn. Ở hiệp hai, chúng tôi đã cải thiện hơn. Tôi mừng cho các cầu thủ và chúng tôi đã có chiến thắng thứ 6 liên tiếp, nó không hề dễ dàng.

Chúng tôi biết Casemiro có thể tấn công vào vòng cấm cũng như khả năng phòng ngự của cậu ấy. Bàn thắng của cậu ấy rất đẹp khi đến từ tuyến hai. Tôi vui mừng cho cậu ấy và toàn đội”.


Zidane bực bội khi HLV Barca tố trọng tài thiên vị Real Madrid
Zinedine Zidane không cảm thấy hài lòng trước những lời phàn nàn của người đồng nghiệp Ronald Koeman về việc trọng tài ưu ái Real Madrid.
Trò cũ khẳng định Pochettino sẽ trở thành HLV của Real Madrid
Học trò cũ Victor Sanchez khẳng định HLV Pochettino sẽ dẫn dắt Real Madrid vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp.
Juventus sẵn sàng giải cứu bom xịt Eden Hazard
Tiền vệ Eden Hazard đang gây thất vọng rất lớn ở Real Madrid, và nếu Los Blancos muốn thanh lý anh Juventus sẵn sàng vào cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X