Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì khi Real bị từ chối 1 quả penalty trước Elche?

Chủ Nhật 14/03/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane cho rằng Real Madrid cần phải kết liễu trận đấu với Elche sớm hơn và không muốn bình luận về những tình huống tranh cãi liên quan đến công tác trọng tài.
Real Madrid đã níu giữ được chút ít hy vọng vô địch La Liga mùa này với màn ngược dòng thắng 2-1 trước Elche. Cú dứt điểm trái phá của Benzema ở phút bù giờ hiệp hai giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành trọn vẹn 3 điểm đêm qua.

Zidane nói gì khi Real bị từ chối 1 quả penalty trước Elche hình ảnh

Zidane nói gì khi Real bị từ chối 1 quả penalty trước Elche?

Đây là trận đấu mà Real Madrid đã bị Elche vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Los Blancos đã thể hiện bản lĩnh để lội ngược dòng thành công. Đó là chưa nói đến tình huống tranh cãi khi trọng tài từ chối cho Real hưởng phạt đền khi Sergio Ramos bị phạm lỗi trong vòng cấm Elche.

Khi được hỏi về việc Real Madrid trải qua thêm 1 trận đấu mà không được hưởng penalty, Zidane trả lời: “Đó là vấn đề mà tôi không muốn can dự vào. Trọng tài làm công việc của ông ấy và chúng tôi làm công việc của mình. Đó là tất cả những gì chúng tôi nghĩ.

Tôi có thấy pha di chuyển. Chúng tôi nghĩ có điều gì xảy ra ở đó. Nhưng trọng tài nghĩ ngược lại và đó là quyết định cuối cùng”.

HLV Zidane cũng thừa nhận màn lội ngược dòng phút chót này không tốt với huyết áp của ông.

“Tôi thích bản lĩnh mà đội bóng đang thể hiện nhưng tôi muốn các cầu thủ ghi bàn sớm hơn. Tôi thích các trận đấu thư giãn hơn. Đội bóng này có bản lĩnh. Chúng tôi vẫn còn cơ hội ở 2 đấu trường và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu và tin tưởng vào bản thân”.

Simeone cảnh báo học trò về 2 con quái vật Real Madrid và BarcelonaSimeone cảnh báo học trò về 2 con quái vật Real Madrid và Barcelona
HLV Simeone đã lên tiếng cảnh báo các học trò rằng Real Madrid và Barcelona sẽ không thua thêm trận nào trong giai đoạn nước rút của La Liga mùa này.
Harry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc BarcaHarry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc Barca
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness, ông cảm thấy tiếc nuối khi tiền đạo người Anh không thể giành những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X