Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane dằn mặt phóng viên sau khi bị "hỏi ngu" về Real Madrid

Thứ Hai 14/06/2021 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane có một phút giây không giữ được bình tĩnh và đã dằn mặt một phóng viên người Tây Ban Nha khi phải nhận câu hỏi ngu ngốc về việc chia tay Real Madrid.
HLV Zinedine Zidane đã quyết định chia tay Real Madrid sau khi không thể đem về danh hiệu nào ở mùa giải 2020/21. Đây là lần thứ 2 mà Zidane rời khỏi sân Bernabeu. Sau khi rời đi, chiến lược gia người Pháp đã viết một lá thư gửi tới các CĐV Real Madrid, thừa nhận rằng ông cảm thấy bị thiếu tôn trọng từ những cá nhân cụ thể ở CLB. Ngoài ra, Zidane cũng không còn cảm nhận được niềm tin từ chủ tịch Florentino Perez.

HLV Zidane

Zidane dằn mặt phóng viên sau khi bị "hỏi ngu" về Real Madrid


“Vào tháng 5/2018, tôi rời đi bởi vì sau 2 năm rưỡi, với rất nhiều thành công và danh hiệu, tôi nghĩ đội bóng cần một cách tiếp cận mới để ở lại đỉnh cao”, Zidane giải thích trong lá thư đăng tải trên tờ AS. “Lúc này, mọi chuyện đã khác. Tôi rời đi bởi vì tôi cảm thấy CLB không có đủ sự tin tưởng mà tôi cần, cũng không có sự ủng hộ để xây dựng một thứ gì đó trung hay dài hạn.

Tôi hiểu bóng đá và tôi biết yêu cầu của một CLB như Real Madrid. Tôi biết khi bạn không thắng, bạn phải ra đi. Nhưng kết quả đó khiến mọi thứ tôi xây dựng hàng ngày bị quên lãng. Những gì tôi đem đến cho mối quan hệ với các cầu thủ cũng như 150 người làm việc xung quanh đội bóng cũng bị quên lãng.

Tôi muốn được tôn trọng vì những gì chúng ta đã đạt được. Tôi muốn mối quan hệ với CLB và chủ tịch trong vài tháng qua khác hơn so với những HLV khác. Tôi không đòi hỏi đặc quyền nào, chỉ là muốn mọi người hồi tưởng thêm một chút mà thôi”.


Tình huống HLV Zidane nổi nóng dằn mặt phóng viên:
video


Trong một đoạn băng được quay bởi kênh Directo Gol TV của Tây Ban Nha, HLV Zidane đã bị tiếp cận và đặt câu hỏi rằng liệu ông có hối hận khi bức thư trên tới các fan không. Ban đầu, Zidane lơ đi câu hỏi này. Nhưng sau một lúc bị hỏi dồn dập, Zidane đã nổi nóng và đáp lại.

“Các cậu cứ hỏi những câu hỏi ngu ngốc đấy mãi à? Công việc của các cậu là một nỗi ô nhục. Các cậu ai cũng như vậy cả. Tôi biết cậu và cậu cũng biết tôi. Lại đây, tôi sẽ nói chuyện với cậu khi không có máy quay”.

Đoạn clip cho thấy HLV Zidane đã kéo một phóng viên ra xa và xua tay với máy quay. Có lẽ chiến lược gia người Pháp đưa ra quyết định dằn mặt một phóng viên để có cuộc sống yên ổn tránh bị làm phiền trong thời gian tới.

3 đại gia ‘chày cối’ ở lại Super League KHÔNG bị phạt3 đại gia ‘chày cối’ ở lại Super League KHÔNG bị phạt
Một thông tin rất bất ngờ và có phần hài hước, khi UEFA thông báo tạm dừng mọi hoạt động điều tra với 3 CLB còn lại ở European Super League, bao gồm Real...
Real Madrid chốt giá bán tuyển thủ TBN cho AC MilanReal Madrid chốt giá bán tuyển thủ TBN cho AC Milan
Tờ Goal xác nhận Real Madrid đã chốt giá bán đứt tiền vệ Brahim Diaz cho AC Milan là 30 triệu euro.
Werner: “Có Benzema, Pháp đã mạnh càng mạnh hơn!”Werner: “Có Benzema, Pháp đã mạnh càng mạnh hơn!”
Timo Werner đã ca ngợi Karim Benzema của Pháp là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao của Chelsea cho rằng thành viên của Real Madrid sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X