Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tậm tịt, HLV Zidane vẫn cương quyết bảo vệ

Chủ Nhật 03/01/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane không có kế hoạch để Benzema nghỉ ngơi sau khi cầu thủ người Pháp tịt ngòi trước Celta Vigo đêm qua.
Benzema đã không thể tung ra nổi một cú sút trúng đích trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Celta Vigo đêm qua. Cầu thủ người Pháp đã có 2 lần sút không trúng đích khi ở vào tình huống ngon ăn đêm qua.

Benzema đã xuất phát 15 trong 17 trận của Real Madrid ở La Liga mùa này. Chỉ có Courtois và Varane là những người thi đấu nhiều hơn.

Benzema tậm tịt, HLV Zidane vẫn cương quyết bảo vệ hình ảnh

Benzema tậm tịt, HLV Zidane vẫn cương quyết bảo vệ


Và khi được hỏi rằng liệu Benzema có cần một quãng nghỉ hay không, HLV Zidane đã lên tiếng phủ nhận thẳng thừng.

“Tôi không nghĩ cậu ấy bị mệt. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt và tôi đưa cậu ấy ra khỏi sân để một cầu thủ khác có thể thi đấu. Chúng tôi đang trong một giai đoạn tốt. Chúng tôi đang làm những điều đúng đắn và chúng tôi phải tiếp tục thi đấu như thế này”.

Hazard đã vào sân từ ghế dự bị cuối hiệp hai trước Celta Vigo và vẫn đang trong quá trình hồi phục từ chấn thương ở giai đoạn một của mùa giải.

“Chúng tôi sẽ tiến từng bước một. Đầu tiên là cậu ấy phục hồi cảm giác bóng đã. Chúng tôi cần phải từ tốn và không áp đặt bất cứ điều gì cả. Hazard cần phải trở lại đẳng cấp cao nhất và điều đó cần thời gian. Mọi chuyện là như vậy”.

Real Madrid chỉ đạt quyền kiểm soát bóng vỏn vẹn 41% trước Celta. Đây là thành tích thấp nhất mà Real có được trong một chiến thắng trên sân nhà dưới thời Zidane. Nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn hài lòng với các học trò.

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu hoàn hảo từ đầu đến cuối. Chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt, chúng tôi có sự cân bằng tốt khi dâng cao pressing và thu hồi bóng. Chúng tôi đã làm tốt mọi thứ.

Bạn phải kiểm soát khi đối thủ chơi tốt trong trận. Nhưng cảm giác của chúng tôi rất tốt. Trong 9 trận đấu, chúng tôi đã thắng 6 và hòa 3”.


Real Madrid mừng năm mới bằng chiến thắng nhẹ nhàng
Chắc chắn và tập trung trong thế trận, gọn gàng trong giải quyết cơ hội, Real Madrid đã chào năm mới 2021 một cách thuận lợi.
Video bóng đá Real Madrid vs Celta Vigo: Tạm chiếm ngôi đầu
Video bóng đá Real Madrid vs Celta Vigo 2-0 vòng 17 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 03/01.Link xem kết quả bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid vs Celta...
Thầy cũ muốn tái ngộ sao mua hớ của Real Madrid
HLV trưởng Eintracht Frankfurt là Adi Hutter để ngỏ cơ hội tái ngộ Luka Jovic – người không chứng tỏ được khả năng tại Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X