Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Villarreal không xứng đáng thua Barca"

Chủ Nhật 28/11/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi thừa nhận Barca đã gặp may trước Villarreal để giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở La Liga mùa này.

Xavi: Villarreal không xứng đáng thua Barca

Frenkie de Jong đưa Barca vươn lên dẫn trước nhưng Villarreal đã gỡ hòa nhờ công của Samuel Chukwueze. Đội chủ sân La Ceramica cũng là những người chơi nguy hiểm hơn trong giai đoạn cuối trận đấu. Tuy vậy, Barca đã có được 2 bàn thắng muộn do công của Depay và Coutinho để hạ gục đội chủ nhà.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Barca dưới thời Xavi tại đấu trường La Liga. Nó giúp Barca thu hẹp khoảng cách với top 6 xuống chỉ còn đúng 1 điểm.

Xavi Emery

Xavi: Villarreal không xứng đáng thua Barca


Dù vậy, chính HLV Xavi cũng phải lên tiếng thừa nhận Barca đã gặp may và Villarreal không xứng đáng thua ở trận đấu vừa qua.

“Chúng tôi áp đảo ít hơn tôi kỳ vọng nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn tìm được bàn thắng của Depay. Chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng tốt. Chúng tôi phòng ngự tốt nhưng bị thủng lưới từ một tình huống ném biên ngu ngốc. Dù sao, đây cũng là 3 điểm quan trọng.

Villarreal không xứng đáng thua hôm nay. Đây là một trận đấu rất sít sao. Trong số 3 trận mà tôi dẫn dắt, đây là trận đấu mà chúng tôi áp đảo ít nhất và ít xứng đáng thắng nhất.

Chúng tôi phải chơi tốt hơn. Chúng tôi phải trở nên áp đảo, vượt qua những áp lực. Nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình. Sẽ chẳng đạt được gì nếu bạn không hy sinh và làm việc”.


Xavi cũng được hỏi về tin đồn Barca chiêu mộ Ferran Torres. Ông nói: “Đây không phải thời điểm để nói về những bản hợp đồng bởi vì chúng tôi đang ăn mừng chiến thắng với những cầu thủ đang có ở đây”.

HLV Xavi phát biểu hớ nặng trước trận gặp VillarrealHLV Xavi phát biểu hớ nặng trước trận gặp Villarreal
HLV Xavi cho rằng Barca sẽ khó đá trong chuyến làm khách đến Villarreal vì mặt sân quá nhỏ. Nhưng trên thực tế, kích thước mặt sân của Ceramica đúng bằng Camp...
Tiêu diệt tàu ngầm vàng, Barca tiếp đà hồi sinh dưới thời XaviTiêu diệt tàu ngầm vàng, Barca tiếp đà hồi sinh dưới thời Xavi
Dù gặp khó khăn trong chuyến hành quân tới La Ceramica thuộc vòng 15 La Liga 2021/22 song nhờ cái duyên với chủ nhà Villarreal mà chung cuộc đội bóng xứ...
Lộ diện bom tấn đầu tiên của Barca dưới thời XaviLộ diện bom tấn đầu tiên của Barca dưới thời Xavi
Theo Mundo Deportivo, Barca đã thuyết phục thành công tiền vệ Ferran Torres chuyển đến thi đấu tại Camp Nou trong mùa đông tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X