Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Xavi đồng ý trở lại dẫn dắt Barca

Thứ Năm 04/11/2021 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Al-Sadd sẽ để anh trở lại Barca tiếp quản chiếc ghế HLV còn đang bỏ ngỏ.

Xavi đang trên đường trở lại Barca

Các quan chức Barca đã có mặt ở Doha hôm qua để gặp gỡ ban lãnh đạo Al-Sadd. Đội bóng Tây Ban Nha xác định Xavi là ứng viên hàng đầu để thay thế Ronald Koeman.

Xavi

Nóng: Xavi đồng ý trở lại dẫn dắt Barca


Al-Sadd gần đây đã đăng tải một thông điệp cho biết họ muốn giữ Xavi. Nhưng chính cựu cầu thủ 41 tuổi mới lên tiếng bày tỏ khát khao được trở lại cống hiến cho Barcelona.

“Tôi đã nói chuyện với Barca vài ngày, mọi thứ xong xuôi rồi”, Xavi nói sau khi Al-Sadd bị Al-Duhail cầm hòa 3-3 tại giải VĐQG Qatar.

“Nhưng bây giờ mọi chuyện phụ thuộc vào việc đàm phán giữa các CLB. Họ cần phải đạt được một thỏa thuận. Barca đã đến để đàm phán, chúng tôi đều rất háo hức và phấn khích. Chúng tôi sẽ xem thương vụ này liệu có thể hoàn tất không.

Tôi thật sự muốn trở về nhà. Tôi hy vọng điều đó xảy ra. Tôi có một hợp đồng và bây giờ các CLB cần phải thương lượng. Họ biết rõ mong muốn của tôi thế nào”.


Đội trưởng Abdelkarim Hassan dường như cũng chấp nhận sự ra đi của HLV Xavi. Anh cũng nói sau trận: “Mọi người đều buồn khi Xavi quyết định ra đi. Nhưng ông ấy sẽ dẫn dắt một đội bóng lớn là Barcelona.

Xavi đã mang đến một ý tưởng mới cho bóng đá Qatar và các cầu thủ Al-Sadd. Ông ấy giúp chúng tôi với tư cách là một cầu thủ và một HLV tuyệt vời. Những ý tưởng của ông ấy giúp chúng tôi gặt hái được những thành công bất chấp chỉ trích. Chúng tôi sẽ nhớ ông ấy rất nhiều”.


Sau trận đấu hôm qua, Xavi đã bắt tay mọi cầu thủ và trọng tài. Đó có thể là một động thái cho thấy đây có thể là trận đấu cuối cùng của Xavi trên cương vị HLV Al-Sadd.

Xavi chia tay các cầu thủ sau trận đấu của Al-Sadd:
video


Truyền nhân của Lionel Messi lập công, Barca tìm lại cảm giác chiến thắngTruyền nhân của Lionel Messi lập công, Barca tìm lại cảm giác chiến thắng
Trên đất Ukraine, đội bóng xứ Cataluyna thi đấu không quá thuyết phục trước chủ nhà Dinamo Kiev nhưng rốt cục vẫn có được 3 điểm trọn vẹn nhờ bàn thắng duy...
Barca nhận tin cực buồn của AgueroBarca nhận tin cực buồn của Aguero
Theo đó đội chủ nhà Nou Camp có thể sẽ không còn có được sự phục vụ của chân sút người Argentina sau khi anh được chẩn đoán đang gặp vấn đề về tim.
Barca đòi giảm phí đền bù hợp đồng, Koeman từ chốiBarca đòi giảm phí đền bù hợp đồng, Koeman từ chối
Barca hy vọng HLV Koeman có thể giảm tiền phí đền bù hợp đồng nhưng chiến lược gia người Hà Lan đã từ chối.
Messi tố Chủ tịch Barca lươn lẹoMessi tố Chủ tịch Barca lươn lẹo
Lionel Messi mới đây lên tiếng phủ nhận thông tin Chủ tịch Joao Laporta từng yêu cầu anh thi đấu không lương cho Barca nhưng bất thành.
Cầu thủ Barca bất mãn với phát ngôn của HLV tạm quyềnCầu thủ Barca bất mãn với phát ngôn của HLV tạm quyền
Ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt Barca, HLV Sergi Barjuan đã khiến các học trò phật lòng bởi những phát ngôn của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X