Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi trách các học trò sau trận thua sốc Vallecano

Thứ Hai 25/04/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước Rayo Vallecano, HLV Xavi tỏ ra thất vọng khi các học trò đã thi đấu quá tệ trước đối thủ.

 

Chuỗi ngày đen tối của CLB Barcelona vẫn chưa trôi qua khi họ mới đây tiếp tục để thua Rayo Vallecano ở trận đá bù vòng 21 La Liga. Đây là thất bại tại Camp Nou thứ ba liên tiếp của họ trong vòng 10 ngày qua, thành tích sân nhà tệ nhất từ mùa 1998-99.

Xavi trách các học trò sau trận thua sốc Vallecano  hình ảnh
Xavi và các học trò có thêm một trận thua đáng quên trên sân nhà.

Và sau trận đấu đáng quên này, HLV Xavi đã cho biết: "Tôi cảm thấy tức giận và thất vọng. Các cầu thủ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn như ở trận gặp Frankfurt và Cadiz.

Tôi nghĩ rằng Barca tạo ra đủ lượng cơ hội để có ít nhất một trận hòa. Nếu tỷ số là 1-1, chúng tôi có đủ thời gian lội ngược dòng. Barca tự làm khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Đội cần tự kiểm điểm để trưởng thành hơn".

Barca đã để thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà Camp Nou, thành tích mới xảy ra trong lịch sử CLB. Ngoài ra, họ cũng nhận thất bại trước Vallecano ở cả lượt đi và lượt về trong cùng mùa giải La Liga, điều chưa từng xuất hiện trước đây.

Kết quả này cũng khiến Barca đối mặt với nguy cơ văng khỏi top 4 bởi khoảng cách giữa họ và CLB đứng thứ 5, Real Betis chỉ là 6 điểm, trong khi La Liga vẫn còn 5 vòng đấu nữa. 

Nói thêm về vấn đề này, Xavi cho biết: "Barca phải giành vé tham dự Champions League mùa tới bằng mọi giá. Mọi chuyện trở nên phức tạp, nhưng bóng đá là vậy. Trong phần còn lại của mùa giải, trận nào cũng sẽ là trận chung kết với chúng tôi".

Ở các trận tiếp theo, Barca sẽ lần lượt gặp Mallorca, Betis, Celta Vigo, Getafe, Villarreal. Đây đều được đánh giá là những đối thủ có thể gây khó khăn cho đội chủ sân Camp Nou.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X