Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tiếp tục ca ngợi Frenkie de Jong hết lời

Thứ Hai 13/03/2023 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng nghẹt thở trước Athletic Bilbao, HLV Xavi tiếp tục có những lời ngợi khen dành cho màn trình diễn của Frenkie de Jong.

Xavi khen de Jong

Chiến thắng tối thiếu trên sân của Bilbao giúp Barca duy trì cách biệt 9 điểm với Real Madrid ở vị trí thứ 2. Frenkie de Jong tiếp tục là cái tên được nhắc đến nhiều sau chiến thắng của Barca. Tiền vệ người Hà Lan quán xuyến tốt tuyến giữa của Barca và giúp đội bóng này kiểm soát trận đấu.

Sau trận, HLV Xavi có những lời ngợi khen tới tiền vệ sinh năm 1997. Ông nói: “Frenkie de Jong đã chơi ở đẳng cấp thế giới và màn trình diễn của cậu ấy quá xuất sắc. Cậu ấy đã cống hiến cho CLB rất nhiều. Tôi nghĩ de Jong là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới hiện tại.

Xavi tiếp tục ca ngợi Frenkie de Jong hết lời 1
Xavi gọi De Jong là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới

Trước Bilbao, chúng tôi đã chơi với phong độ tốt ở 70-80 phút đầu. Nhưng thi đấu tại một sân vận động như Estadio San Mames, các cầu thủ đã chịu rất nhiều sức ép đến từ đối thủ lẫn cổ động viên đội bạn.

Đây là một chiến thắng quý như vàng và là ngày mà chúng tôi cần ghi nhớ trong hành trình của mình. 3 điểm trước Bilbao dẫu nhọc nhằn nhưng rất quan trọng. Hiện tại chúng tôi cần tập trung cải thiện nhiều hơn nữa để hướng đến các trận đấu trước mắt."

Sau mùa hè 2022 đầy biến động, có thời điểm tưởng như de Jong sẽ rời Barca. Thế nhưng, cựu sao Ajax vẫn một mực ở lại đội bóng xứ Catalan. Tới lúc này, những lời đề nghị chuyển nhượng vẫn được gửi tới de Jong cũng như Barca.

MU là đội bóng khát khao sở hữu de Jong nhất. HLV Erik ten Hag chưa bao giờ hết muốn tái ngộ người học trò cũ. Tuy vậy, phía Barcelona không cho thấy ý định bán tiền vệ mang áo số 21. Quan trọng hơn, de Jong cũng không nghĩ tới việc rời Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X