Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi buồn rầu vì Barca đã mất chất

Chủ Nhật 19/12/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi không hài lòng với màn trình diễn của Barca trước Elche nhưng cũng dành những lời khen cho tài năng trẻ Gavi.

Xavi buồn rầu vì Barca đã mất chất

Barca đã cắt mạch 3 trận không thắng bằng việc đánh bại Elche với tỉ số 3-2 tại Camp Nou. Những người ghi bàn cho Los Blaugrana là Jutlga Blanc, Gavi và Nico Gonzalez.

Barca đã đánh rơi lợi thế dẫn trước 2 bàn nhưng may mắn có bàn ấn định tỉ số của Nico Gonzalez cuối trận. HLV Xavi thừa nhận các học trò của ông thi đấu rất thiếu cảm quan vị trí, đặc biệt trong phòng ngự.

Xavi

Xavi buồn rầu vì Barca đã mất chất


“Chúng tôi đã mất hình mẫu chơi bóng của Barcelona khi xưa và giờ thì chúng tôi cần phải đưa nó trở lại. Tôi đã không ở đây 6 năm và có những thứ khiến tôi ngạc nhiên về mặt chiến thuật. Tôi đã không ở đây nên tôi không biết ai là người chịu trách nhiệm. Nhưng công việc của chúng tôi đang trở nên khó khăn hơn.

Phần lớn các cầu thủ không hiểu cách chơi vị trí. Có những cơ chế mà tôi hiểu từ tuổi 11 và chúng tôi có những cầu thủ ở đây còn chưa biết đến nó”.


HLV Xavi dành những lời khen cho sao trẻ Gavi sau khi cầu thủ 17 tuổi này tiếp tục tạo ra một màn trình diễn ấn tượng.

“Bạn chỉ có thể ngả mũ trước một màn trình diễn như thế từ Gavi. Cậu ấy chơi thật ấn tượng. Ngoài ra còn có Nico, Ezzalzouli, Ararujo, Balde. Họ là tương lai của CLB.

Tôi đã chơi ở đây khi mới 18 tuổi và tôi rất sợ hãi. Những chàng trai này bùng cháy với cá tính của họ. Tôi vui mừng với thế hệ này. Gavi là cầu thủ đặc biệt thú vị. Điều ngạc nhiên về Gavi là độ tuổi của cậu ấy, mới 17 tuổi. Hãy nhìn cách cậu ấy cạnh tranh. Hôm nay cậu ấy tạo ra sự khác biệt với 1 bàn và 1 kiến tạo. Tôi không muốn so sánh cậu ấy với bất kỳ ai. Tôi chỉ muốn cậu ấy đừng phanh lại bởi vì cậu ấy có tiềm năng không giới hạn”.


Ancelotti: Real không cần phải lo lắng về BarcaAncelotti: Real không cần phải lo lắng về Barca
HLV Ancelotti cho rằng Barca không phải đối thủ mà Real cần lo lắng ở mùa giải này vì họ đang chìm quá sâu trên bảng xếp hạng.
Dàn sao trẻ tỏa sáng, Barca thắng hú vía ElcheDàn sao trẻ tỏa sáng, Barca thắng hú vía Elche
Ở trận đấu giữa Barca vs Elche tại vòng 18 La Liga, đội chủ nhà Barca dù dẫn trước 2 bàn chóng vánh song rốt cuộc vẫn phải toát mồ hôi mới giữ lại được 3 điểm....
Cạnh tranh Barca, “ông lớn” muốn thâu tóm thương vụ RashfordCạnh tranh Barca, “ông lớn” muốn thâu tóm thương vụ Rashford
Bên cạnh sự quan tâm của Barcelona, PSG được cho là cũng đang muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo Marcus Rashford trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X