Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi thận trọng trước trận Siêu kinh điển

Thứ Sáu 18/03/2022 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang có phong độ cao trong thời gian gần đây, tuy nhiên, HLV Xavi vẫn tỏ ra thận trọng khi nhắc tới trận đấu với Real Madrid sắp tới.

Xavi: "Trận gặp Real sẽ rất khó khăn"

Barcelona đang có chuỗi trận đạt phong độ rất cao khi giành chiến thắng liên tiếp tại La Liga, ở đấu trường châu lục, thầy trò Xavi kiên cường vượt qua Galatasaray để điền tên mình vào vòng tứ kết. Đây là bước chạy đà quan trọng với cầu thủ Barca trước chuyến làm khách tới sân Bernabeu cuối tuần này.

Trả lời phỏng vấn sau thắng lợi trên đất Thổ, chiến lược gia 42 tuổi hài lòng với màn trình diễn của học trò và Barca đang sẵn sàng cho trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này: "Hôm nay, cầu thủ Barca phải trải qua một trận đấu quan trọng, đây là đấu trường châu lục và chúng tôi muốn tiến xa.

Tôi tin rằng cả đội đã có một trận đấu hay, chúng tôi tấn công hiệu quả, kiên nhẫn và ngược dòng giành chiến thắng ở trên một sân đấu với những CĐV hết sức cuồng nhiệt. 

Xavi thận trọng trước trận Siêu kinh điển 1
Barca chạy đà cho Siêu kinh điển bằng thắng lợi quan trọng

Mọi người có thể thấy chúng tôi đang đạt phong độ cao trước thềm trận gặp Real, nhưng chừng đó chưa đủ để khẳng định được bất cứ điều gì. Tôi đã chứng kiến chuyện này không ít lần trước đây. Trận gặp Real sẽ rất khó khăn, một trận đấu đòi hỏi sự tập trung cao độ từ phía cầu thủ của tôi.

Về Pedri, bàn thắng mà cậu ấy ghi được thật tuyệt vời, cậu ấy còn có thể làm được nhiều điều kỳ diệu hơn như vậy và quan trọng là Pedri mới chỉ 19 tuổi."

Cả Real Madrid cùng Barcelona đều có chiến thắng quan trọng để hâm nóng bầu không khí trước thềm Siêu kinh điển. Real đánh bại Mallorca để tiếp tục xây chắc ngôi đầu còn Barca giành chiến thắng ở Europa League để sẵn sàng cho chuyến làm khách tới Bernabeu.

Cơ hội để Barca có thể tạo ra bất ngờ trong cuộc đua vô địch ở phần còn lại của mùa giải La Liga gần như không có khi cách biệt giữa đội chủ sân Camp Nou với ngôi đầu của Real giờ là rất lớn. Mục tiêu khả dĩ của Barca lúc này, có chăng là vị trí thứ hai của Sevilla khi cách biệt giữa hai đội là 5 điểm và Barca còn một trận chưa đá.

Đã rõ khả năng Lionel Messi trở lại Barca ở Hè 2022Đã rõ khả năng Lionel Messi trở lại Barca ở Hè 2022
Luis Rojo của tờ Marca cho biết, Chủ tịch Joan Laporta muốn cải thiện mối quan hệ với tiền đạo Lionel Messi sau khi đẩy siêu sao Argentina khỏi Barca.
HLV Xavi ca ngợi một cầu thủ Barca sau trận thắng ngược GalatasarayHLV Xavi ca ngợi một cầu thủ Barca sau trận thắng ngược Galatasaray
HLV Xavi đã dành lời khen cho bàn thắng của Pedri trước Galatasaray để mở màn cho cuộc lội ngược dòng của Barca tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X