Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nói gì sau trận thua đầu tiên trên cương vị HLV Barca?

Chủ Nhật 05/12/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi cho rằng Barca không xứng đáng phải nhận trận thua trước Real Betis ngay tại Camp Nou vừa qua.

Xavi phát biểu sau trận thua Betis

HLV Xavi khởi đầu triều đại của mình ở Barca tương đối ổn. Ông giúp Barca thắng Espanyol và Villarreal xen kẽ trận hòa 0-0 trước Benfica ở Champions League.

Tuy nhiên, Juanmi đã kéo Xavi và các học trò xuống mặt đất. Cầu thủ này ghi bàn thắng quyết định ở phút 79 trong trận đấu tại Camp Nou để giúp Real Betis giành thắng lợi chung cuộc trước Barca.

HLV Xavi

HLV Xavi cho rằng Barca không xứng đáng thua Betis


Sau trận đấu, HLV Xavi đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với cách mà các cầu thủ phản ứng khi Betis cố gắng phản công. Ông cũng cho rằng Barca cần phải cải thiện hơn về khía cạnh chiến thuật.

“Khi chúng tôi đang thi đấu tốt nhất thì lại phải nhận bàn thua từ một tình huống phản công. Các cầu thủ cần phải nhận biết chiến thuật tốt hơn. Tốt nhất là không nên để đối phương tận dụng phút giây lơ là của mình để phản công.

Chúng tôi biết về quá trình chuyển trạng thái của họ. Chúng tôi có một vài phút thi đấu tốt. Kết quả này là một sự trừng phạt nặng nề với trận đấu mà chúng tôi đã chơi. Đó là một thất bại đau đớn, trên sân nhà. Chúng tôi đang có phong độ tốt, nhưng bóng đá là như vậy.

Chúng tôi cần phải áp đảo hơn nữa. Chúng tôi cần phải ngăn chặn những pha phản công. Đây là những tình huống mà chúng tôi phải kiểm soát. Kết quả này không công bằng. Đây là Barcelona mà chúng tôi muốn, nhưng chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi cần phải thông minh hơn về mặt chiến thuật.

Ở Barcelona, bạn liên tục phải chơi những trận ‘chung kết’. Tôi không thích thất bại. Chúng tôi không xứng đáng nhận thất bại. Đôi khi bạn không xứng đáng thắng, như trận đấu với Villarreal chẳng hạn. Và hôm nay thì ngược lại. Chúng tôi không thể để thủng lưới như bàn thua hôm nay. Chúng tôi mới làm việc với nhau một khoảng thời gian ngắn nhưng bàn thua đó là một nỗi xấu hổ. Chúng tôi cần phải cải thiện tâm trạng và chuẩn bị cho trận đấu giữa tuần tới ngay lập tức”.


Barca thua đơn thiệt kép sau cú sảy chân trước Real BetisBarca thua đơn thiệt kép sau cú sảy chân trước Real Betis
Không chỉ để thua đau trước Real Betis, Barca còn chịu tổn thất khi tài năng trẻ Gavi phải rời sân ở cuối hiệp 1 vì chấn thương vùng đầu.
Điểm tin tối 4/12: Newcastle gửi cho Jesse Lingard đề nghị kếch xùĐiểm tin tối 4/12: Newcastle gửi cho Jesse Lingard đề nghị kếch xù
Newcastle gửi cho Lingard đề nghị kếch xù, Barca gán cầu thủ cho Man City để đổi lại Torres là những tin tức nổi bật tối 4/12.
Barca sấp mặt ngay tại Nou Camp, HLV Xavi bắt đầu khó thởBarca sấp mặt ngay tại Nou Camp, HLV Xavi bắt đầu khó thở
Ở trận đấu giữa Barcelona vs Betis tại vòng 16 La Liga 2021/22, bàn thắng duy nhất của Juanmi đã giúp đội khách ra về với 3 điểm. Với thất bại này, đường về...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X