Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nói gì về viễn cảnh Messi trở lại Barcelona?

Thứ Sáu 02/06/2023 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù khả năng Messi khoác áo Barca là rất thấp nhưng HLV Xavi cho biết ông đã sẵn sàng cho viễn cảnh El Pulga trở lại đội bóng cũ.

Barca luôn chào đón Messi trở lại

Messi chuẩn bị đá trận đấu cuối cùng cho PSG. HLV Galtier đã xác nhận trận gặp Clermont cuối tuần này sẽ là lần cuối Messi thi đấu cho đội bóng nước Pháp. Về phía tiền đạo người Argentina, anh cũng muốn sớm "chốt sổ" tương lai.

Barca dù rất muốn mang Messi trở lại nhưng tiền đạo sinh năm 1987 tỏ ra không hứng thú với viễn cảnh trên. Lí do là bởi Barca không thể đưa ra một lời đề nghị chắc chắn. Trên thực tế, phía Blaugrana chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho tiền đạo này.

Về phía HLV Xavi, ông cho biết Barca vẫn luôn dang rộng cánh cửa đón Messi. Thuyền trưởng Barcelona chia sẻ: "Vấn đề CLB mới phụ thuộc vào Messi. Nếu Leo quyết định đến đây, cậu ấy luôn được mở rộng cánh cửa chào đón. Tôi biết cậu ấy sẽ giúp chúng tôi.

Xavi nói gì về viễn cảnh Messi trở lại Barcelona 1
Barca vẫn luôn đón chào Messi

Tôi phụ trách các cầu thủ ở đây. Messi hoàn toàn có thể tin tưởng rằng mọi thành viên CLB luôn sẵn sàng giúp cậu ấy hòa nhập. Không nghi ngờ gì cả, tôi tin rằng Leo sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. 

Messi nói với tôi rằng tuần tới cậu ấy sẽ đưa ra quyết định cuối cùng và chúng tôi phải để cậu ấy yên. Vậy nên nếu chúng ta nói về Leo hàng ngày, tôi nghĩ điều đó cũng không có tác dụng gì. Hãy để Leo quyết định vào tuần tới, còn lúc này, có khi có tới 200 giả thuyết. Về phần mình, tôi chỉ có thể nói rằng từ phía Barca, cánh cửa luôn rộng mở."

Trước đó, có tin đồn cho hay Barcelona sẽ "móc nối" với Inter Miami để chiêu mộ Messi. Tuy vậy, khả năng thành công của bản hợp đồng trên còn là dấu hỏi.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X