Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nói gì về học trò sau chiến thắng trước Bilbao?

Thứ Hai 28/02/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi của Barca ngợi khen học trò hết lợi sau thắng lợi đậm đà trước Athletic Bilbao.

Barca thắng to, Xavi hết lời ngợi khen học trò

Đội bóng xứ Catalan dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước đối thủ không hề dễ chịu mang tên Athletic Bilbao, đây cũng là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Barca trên mọi đấu trường và đội bóng của Xavi có lợi thế trước Atletico Madrid trong cuộc đua top 4.

Pedri không ghi bàn nhưng tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Barca. Nhìn học trò thi đấu, Xavi nhớ lại hình ảnh của người đồng đội cũ Iniesta.

"Pedri làm tôi nhớ tới hình ảnh của Iniesta. Cậu ấy giống như một ảo thuật gia vậy. Tôi chưa từng thấy bất cứ tài năng nào thi đấu ở đẳng cấp của Pedri trước đây. Màn trình diễn của Pedri thật sự đáng khen", Xavi nhận xét.

Cách đây chưa lâu, sau khi Barcelona vượt qua Valencia trên sân khách, Xavi cũng không tiếc lời khen ngợi học trò và gọi Pedri là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới thời điểm này.

Barca
Xavi đánh giá cao Dembele

HLV người Tây Ban Nha cũng nhận xét về Dembele - tâm điểm của những luồng ý kiến trái chiều về việc đi hay ở trong suốt thời gian qua: "Chuyện đó (hợp đồng của Dembele) không còn là vấn đề tôi quan tâm nữa, đó là câu chuyện giữa cậu ấy và CLB. Điều tôi ấn tượng với Dembele là thái độ và tinh thần thi đấu chuyên nghiệp của cậu ấy.

Tôi không hề nói quá, Dembele đã mang đến những sự khác biệt. Hôm nay, Dembele đã cho tất cả thấy đẳng cấp và trình độ của cậu ấy, chúng ta đã thấy hình ảnh mà chúng ta muốn thấy ở Dembele.

Về cuộc đua vô địch, chúng tôi đã cách rất xa vị trí dẫn đầu nhưng không có nghĩa Barca chấp nhận rời cuộc đua tới chức vô địch. Tuy vậy, cả đội sẽ tập trung vào từng trận đấu một, ví dụ như ở thời điểm này, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu gặp Elche và cầu thủ của tôi phải tiếp tục tập luyện với tinh thần cầu tiến cao nhất."

Xavi ca ngợi dàn tân binh tháng 1 của BarcaXavi ca ngợi dàn tân binh tháng 1 của Barca
Xavi thừa nhận Barca có thể trải qua một quãng thời gian khó khăn nếu không chiêu mộ Adama Traore, Aubameyang và Ferran Torres vào tháng trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X