Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nỗ lực lần cuối để giữ Ousmane Dembele ở lại Barca

Thứ Tư 22/06/2022 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi yêu cầu ban lãnh đạo Barca nỗ lực lần cuối để gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele trước hạn chót 30/6.

Xavi nỗ lực lần cuối để giữ Ousmane Dembele ở lại Barca

Hợp đồng của Ousmane Dembele với Barca sẽ đáo hạn vào ngày 30/6. Cầu thủ người Pháp không cho thấy dấu hiệu sẽ gia hạn hợp đồng nên khả năng anh trở thành cầu thủ tự do là rất lớn.

Xavi nỗ lực lần cuối để giữ Ousmane Dembele ở lại Barca 1
Xavi nỗ lực lần cuối để giữ Ousmane Dembele ở lại Barca

HLV Xavi vẫn xem Dembele là một cầu thủ quan trọng. Ông đã thúc giục ban lãnh đạo nỗ lực lần cuối để ký hợp đồng mới với cầu thủ 25 tuổi.

Hiện tại, Barca đang hướng đến những lựa chọn thay thế cho Dembele hơn là cố gắng giữ chân cầu thủ này. Los Blaugrana đã tiếp cận Raphinha. Ngoài ra, Angel di Maria cũng được nhắm tới.

Ousmane Dembele đã bị thất sủng dưới thời Ronald Koeman. Tuy nhiên, HLV Xavi đã làm tất cả những gì có thể để thuyết phục Dembele ở lại. Đáng tiếc là nỗ lực một phía không thể giúp thương vụ này tháo gỡ được nút thắt và Dembele chỉ còn vài ngày hợp đồng với Barca.

Chia sẻ hồi cuối tháng Năm, người đại diện của Dembele là Moussa Sissoko nói: “Tương lai của Dembele vẫn cởi mở và chúng tôi sẽ không chú tâm vào những tin đồn không hồi kết.

Khi thời gian phù hợp, Dembele sẽ đưa ra lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi vẫn luôn tôn trọng tất cả các câu lạc bộ và giữ nguyên cách làm việc đó khi quá trình tiếp tục diễn ra. Khi đến thời điểm phù hợp để đưa ra lựa chọn, Dembele sẽ cân nhắc phương án tốt nhất cho tương lai của cậu ấy”.

Hiện tại, Dembele đang có liên hệ với Chelsea và PSG. Ngoài ra, Man United cũng là một bến đỗ khả thi cho cầu thủ người Pháp.

Barca nâng giá hỏi mua Lewandowski Barca nâng giá hỏi mua Lewandowski
Mục tiêu số một của Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 không gì khác ngoài việc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich.
VIDEO: Antonio Rudiger thừa nhận từ chối Barca để gia nhập Real MadridVIDEO: Antonio Rudiger thừa nhận từ chối Barca để gia nhập Real Madrid
Trung vệ Antonio Rudiger được Barca quan tâm và liên hệ, nhưng anh vẫn quyết gia nhập Real Madrid sau khi hết hợp đồng với Chelsea.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 21/6/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 21/6/2022
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 21/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X