Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Nếu có thể, tôi sẽ ký hợp đồng với Ousmane Dembele ngay bây giờ"

Thứ Năm 07/04/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi khẳng định ông sẽ ký hợp đồng mới với Dembele ngay lập tức nếu có thể và tin tưởng cầu thủ này có tiềm năng trở thành ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất thế giới.

Xavi vẫn muốn Barca giữ chân Dembele

Ousmane Dembele có thể rời khỏi Barca vào cuối mùa giải này. Tuy vậy, gã khổng lồ của Tây Ban Nha vẫn muốn thuyết phục Dembele ký vào hợp đồng mới.

Ousmane Dembele

Xavi: Nếu có thể, tôi sẽ ký hợp đồng với Ousmane Dembele ngay bây giờ


HLV Xavi vẫn mong muốn Dembele ở lại Camp Nou thêm vài năm. Xavi cũng lên tiếng ca ngợi quyết tâm và sự chuyên nghiệp của cậu học trò.

“Tôi hy vọng cậu ấy có thể ở lại. Tôi đã nói điều này trước đây và không ngại nhắc lại nó một lần nữa. Dembele có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của cậu ấy. CLB đang làm việc cho hiện tại và tương lai.

Dembele là một cầu thủ bóng đá xuất sắc và tôi hy vọng cậu ấy sẽ quyết định ở lại. Tôi sẽ ký hợp đồng mới với cậu ấy ngay lập tức.

Tôi chỉ có thể nói rằng từ khi tôi nắm quyền thì cậu ấy là một hình mẫu về cách tập luyện, thái độ, quyết tâm và đóng góp cho đội. Tôi không biết cậu ấy thế nào trước đó. Nhưng tôi thấy cậu ấy có động lực, hạnh phúc và có cá tính khát khao chiến thắng. Không ngạc nhiên khi cậu ấy đến sân tập cả những ngày nghỉ. Dembele là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời”.


Dembele đã hồi sinh ở Barca kể từ khi Xavi được bổ nhiệm vào tháng 11. Chấn thương khiến Dembele không thể góp mặt trong phần lớn thời gian nửa đầu mùa giải. Nhưng kể từ khi được trở lại đội hình, Dembele đã ghi 1 bàn và kiến tạo thêm 10 bàn thắng khác trong 13 lần ra sân ở La Liga.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Barca đã đưa ra tối hậu thư cho Dembele là ký hợp đồng hoặc ra đi. Tuy vậy, cầu thủ này không chọn phương án nào trong số trên mà tiếp tục để hợp đồng chạy đến thời điểm đáo hạn vào tháng 6. Điều này khiến cho các CĐV và ban lãnh đạo Barca giận dữ. Nhưng HLV Xavi vẫn giữ thái độ mềm mỏng với cậu học trò trong những bài phỏng vấn sau đó.

Nhận định Frankfurt vs Barcelona (2h00 ngày 8/4): Phá dớp hòa lượt điNhận định Frankfurt vs Barcelona (2h00 ngày 8/4): Phá dớp hòa lượt đi
Barca đã bị cầm hòa lượt đi ở 2 vòng đấu trước tại Europa League. Và trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn và đang có phong độ không tốt như Frankfurt, cơ hội...
Ronaldinho chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho RaphinhaRonaldinho chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Raphinha
Huyền thoại bóng đá người Brazil - Ronaldinho đã thúc giục cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United gia nhập Barcelona vào mùa Hè này.
Barca báo tin buồn cho Man UnitedBarca báo tin buồn cho Man United
Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Barcelona đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với Ronald Araujo, qua đó chấm dứt hy vọng của nhiều đội bóng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X