Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm tiền đạo Juventus sau thương vụ Ferran Torres

Thứ Năm 30/12/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bất ngờ muốn chiêu mộ Alvaro Morata ngay tháng 1 này. HLV Xavi thậm chí đã gọi điện thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha.

Xavi muốn đưa Morata đến Barca

Alvaro Morata đang thi đấu ở Juventus theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid cho đến hết mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ này không đạt phong độ tốt. Anh còn có tình huống cự cãi với HLV Allegri ở trận thắng 2-0 của Juve trước Genoa gần đây.

Ở phút 72 trận đấu đó, Morata bị thổi phạt vì để bóng chạm tay trong vòng cấm Genoa. Anh đã có những lời lẽ không hay hướng về trọng tài và hậu vệ Davide Biraschi của Genoa. Morata tỏ ra không vui khi HLV Allegri không bày tỏ cảm xúc. HLV Allegri còn gằn giọng khuyên Morata ngậm miệng.

Alvaro Morata

Barca nhắm đến Alvaro Morata


Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang mở ra một con đường ra đi cho Morata. Xavi đã nói chuyện với Morata về một thương vụ mượn tới hết mùa giải, và có thể gắn điều khoản mua đứt sau đó.

Dù vậy, thương vụ này khá phức tạp khi cả Juventus lẫn Atletico đều phải đồng ý để Morata đến Barca. Tuy nhiên, đây là thương vụ có lợi cho tất cả các bên nên vẫn có khả năng xảy ra.

Juventus đang gặp phải khó khăn tài chính tương tự Barca. Chính vì vậy, loại bỏ một cầu thủ lương cao như Morata cũng là điều mà họ có thể chấp nhận. Trong khi đó, ngôi sao 29 tuổi có trở về Atletico thì cũng khó được ra sân. Do vậy, Barca là một bến đỗ hợp lý cho Morata.

Trước đó, Barca đã chiêu mộ thêm một tân binh ở vị trí tiền đạo cắm là Ferran Torres. Los Blaugrana cần phải giảm quỹ lương nếu muốn chiêu mộ thêm cầu thủ khác. Nhiều khả năng Coutinho và Umtiti sẽ được phép ra đi vào mùa đông này.

Khó tin: Barca mất 15 cầu thủ ở trận đấu với MallorcaKhó tin: Barca mất 15 cầu thủ ở trận đấu với Mallorca
Đội hình Barca thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận đấu với Mallorca do chấn thương và Covid-19, điều đó khiến HLV Xavi phải đau đầu trong việc bố trí đội hình ra...
Đàm phán bất ngờ bế tắc, Ousmane Dembele sẽ rời Barca?Đàm phán bất ngờ bế tắc, Ousmane Dembele sẽ rời Barca?
Cập nhật mới nhất từ những nguồn tin uy tín ở châu Âu cho thấy quá trình đàm phán hợp đồng của Ousmane Dembele với Barca đang rơi vào bế tắc.
Điểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca
MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca, Arsenal đón cú hích Coutinho, Barca nhắm bộ đôi Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X