Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi lên tiếng về tin đồn gặp trực tiếp Erling Haaland

Thứ Bảy 05/03/2022 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã lên tiếng về tin đồn cho rằng ông bay tới Munich để gặp gỡ tiền đạo Erling Haaland gần đây.

Xavi lên tiếng về tin đồn gặp trực tiếp Erling Haaland

Barca đã có liên hệ với Erling Haaland được một thời gian. Man City và Real Madrid cũng có quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi. Truyền thông Tây Ban Nha mới đưa tin rằng Xavi đã gặp trực tiếp Haaland gần đây. Nhưng Xavi không cập nhật chi tiết về chuyến bay tới Đức mới đây.

Haaland

Xavi lên tiếng về tin đồn gặp trực tiếp Erling Haaland


“Tôi không thể nói chi tiết. Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi đang làm việc vì hiện tại và tương lai của CLB. Khi chúng tôi có thể công bố điều gì đó, như là việc chiêu mộ Pablo Torre, thì chúng tôi không giấu giếm gì. Tôi không thể nói gì khác. Chúng tôi chỉ đang làm việc vì hiện tại và tương lai của CLB”.


Barca cũng đang tiến gần tới chữ ký của trung vệ Andreas Christensen từ Chelsea. Nhưng HLV Xavi khá kín tiếng về thương vụ này.

“Cảm giác của tôi là bây giờ không phải thời điểm để nói về những điều này. Tôi hiểu rằng đội bóng đang nhận được những hy vọng cho tương lai. Nhưng chúng ta phải nói về hiện tại. Bây giờ không phải là thời điểm để nói về các bản hợp đồng và tương lai”.

Barca đã công bố việc chiêu mộ thành công Torre. Cầu thủ tấn công 18 tuổi sẽ gia nhập Barca vào cuối mùa giải. Chia sẻ về tân binh tiềm năng mà Barca vừa chiêu mộ, Xavi nói:

“Cậu ấy là một tài năng thiên bẩm, có thể đá ở trung lộ hoặc cánh. Cậu ấy chơi tốt cả 2 chân, có thể tạo ra đường chuyền quyết định và có thể ghi bàn. Cậu ấy còn rất trẻ và có khả năng chơi cho Barca lâu dài. Cậu ấy khiêm tốn từ một gia đình có truyền thống bóng đá. Tôi nghĩ cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời”.

Barca chiêu mộ thành công sao mai sáng giáBarca chiêu mộ thành công sao mai sáng giá
Barca chiêu mộ thành công sao mai Pablo Torre từ Racing Santander trước sự theo đuổi gắt gao từ Real Madrid.
Barca quyết định tương lai Dani AlvesBarca quyết định tương lai Dani Alves
Barca đang lên kế hoạch giữ chân hậu vệ Dani Alves. Dù đã 38 tuổi nhưng cầu thủ người Brazil vẫn đang thi đấu rất nổi bật.
Điểm tin bóng đá tối 5/3: Pogba phải giảm nửa lương để trở lại JuventusĐiểm tin bóng đá tối 5/3: Pogba phải giảm nửa lương để trở lại Juventus
Pogba phải giảm lương để trở lại Juventus, Christensen từ chối các CLB Anh để gia nhập Barca là những tin tức đáng chú ý tối 5/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X