Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi "quay xe" với Ousmane Dembele

Thứ Bảy 05/02/2022 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi cho rằng Barca không nên tự bắn vào chân mình dù Ousmane Dembele tỏ rõ ý đồ chống đối ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Xavi lên tiếng về Ousmane Dembele

Ousmane Dembele sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào mùa hè. Cầu thủ người Pháp đã được thông báo là anh phải ký hợp đồng mới hoặc tìm một đội bóng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Tuy nhiên, Dembele bất tuân mệnh lệnh. Anh vẫn tiếp tục ở lại Barca sau tháng 1 và khiến ban lãnh đạo đội bóng này nổi giận. Nhưng HLV Xavi xử lý khá mềm mỏng và khẳng định ông vẫn tin tưởng vào Dembele cho tới cuối mùa giải này.

Ousmane Dembele

HLV Xavi "quay xe" với Ousmane Dembele


“Chúng tôi không tìm ra được giải pháp với Dembele, vậy nên tình hình bây giờ đã thay đổi. Chúng tôi đã nói chuyện với chủ tịch Laporta và đưa ra quyết định là đưa cậu ấy trở lại đội hình. Dembele có một hợp đồng, cậu ấy là một phần của đội và chúng tôi sẽ không tự bắn vào chân bằng việc không sử dụng cậu ấy”.


Xavi cũng kêu gọi các CĐV ủng hộ Dembele trong trường hợp cầu thủ này ra sân ở trận đấu với Atletico Madrid tại Camp Nou vào cuối tuần này.

“Tôi hiểu rằng các CĐV có thể bị tổn thương bởi tình hình hiện tại nhưng tôi muốn khuyên họ đến và ủng hộ đội bóng cũng như ủng hộ Dembele, nếu cậu ấy ra sân. Dembele đang tập luyện tốt và cậu ấy có thái độ vô cùng chuyên nghiệp.

Chúng ta phải nghĩ về những điều tốt nhất cho CLB. Chúng tôi nghĩ Dembele có thể giúp đỡ chúng tôi và sẽ sử dụng cậu ấy khi cảm thấy thuận tiện”.


Điểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao Barca
MU gửi đề nghị khủng cho Araujo, Roy Keane nhận lời chúc may mắn từ Patrick Vieira là những tin tức đáng chú ý sáng 5/2.
Dani Alves khuyên Dembele chiến đấu vì BarcaDani Alves khuyên Dembele chiến đấu vì Barca
Dani Alves cho rằng Barca và Ousmane Dembele cần tìm cách hòa hợp sau những bất đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.
VIDEO: Aubameyang suýt trở thành thảm họa trong ngày ra mắt BarcaVIDEO: Aubameyang suýt trở thành thảm họa trong ngày ra mắt Barca
Tiền đạo Aubameyang đã có màn tâng bóng ra mắt Barca, sau những tình huống đầu tiên rất lúng túng thì cầu thủ người Gabon cũng làm chủ được trái bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X