Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi lên tiếng về khả năng trở lại Barca thay Koeman

Thứ Năm 18/02/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi hiểu rằng mọi người đều kỳ vọng anh sẽ trở lại dẫn dắt Barca. Nhưng huyền thoại người Tây Ban Nha khẳng định đó vẫn là kế hoạch dài hạn.
HLV Koeman đang phải đối diện với áp lực lớn sau khi Barca để thua 1-4 đầy tủi nhục trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua. Xavi tiếp tục là cái tên được đồn đoán sẽ trở lại Camp Nou ngồi vào ghế nóng.

Xavi lên tiếng về khả năng trở lại Barca thay Koeman hình ảnh

Xavi lên tiếng về khả năng trở lại Barca


Xavi, cầu thủ từng dành 17 năm thi đấu ở đội một Barca, đã chia sẻ trên trang chủ FIFA gần đây: “Hiện tại, tôi đang ở Al Sadd và làm tốt công việc ở đây. Tôi đang ở một CLB lớn tại châu Á, ở Qatar. Đây là đội bóng tốt nhất ở Qatar.

Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong tương lai. Mọi người đều xem tôi là một HLV của Barca nhưng tôi rất tôn trọng CLB và HLV hiện tại của đội bóng là Koeman.

Tôi không muốn giấu giếm sự thật – dĩ nhiên tôi mong muốn trở thành HLV của Barca. Tôi đã nói điều này rất nhiều lần. Nhưng tôi sẽ luôn tôn trọng HLV hiện tại của CLB. Tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất.

Sắp tới là một cuộc bầu cử chủ tịch. Hãy xem ứng viên nào sẽ chiến thắng trong quãng thời gian khoảng 1 tháng tới”.


Xavi ra mắt đội một Barca vào năm 1998 và ra sân 767 lần cho CLB trên mọi đấu trường, đóng góp 85 bàn thắng. Anh giúp Barca giành 8 chức vô địch La Liga, 3 Cúp nhà Vua, 4 Champions League và 2 danh hiệu Club World Cup. Ở ĐT Tây Ban Nha, Xavi cũng đạt được những thành công tột đỉnh với 2 chức vô địch Euro cùng danh hiệu World Cup.

Trên cương vị HLV, Xavi cũng thể hiện khá ổn. Anh đã giành 4 danh hiệu ở Trung Đông và chưa bao giờ giấu giếm mong muốn trở lại làm việc ở Barca.

Bật mí nội dung đoạn hội thoại cực căng giữa Mbappe vs AlbaBật mí nội dung đoạn hội thoại cực căng giữa Mbappe vs Alba
Màn đấu võ mồm giữa Kylian Mbappe và Jordi Alba trong trận đại thắng 4-1 của PSG trước Barca đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận bởi độ căng thẳng và...
Nhìn Barca thua thảm, Neymar lập tức chốt tương laiNhìn Barca thua thảm, Neymar lập tức chốt tương lai
Theo nguồn tin từ Qatar News, Neymar đã đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG thêm 4 năm tới hết mùa giải 2025/26.
Thảm bại trước PSG, Griezmann có hành động tuyên chiến BLĐ BarcaThảm bại trước PSG, Griezmann có hành động tuyên chiến BLĐ Barca
Sau thất bại 1-4 trước PSG, Griezmann tự ý đáp chuyến bay về Pháp mà chưa hề nhận được sự đồng ý của BLĐ đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X