Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi không phủ nhận khả năng De Jong gia nhập MU

Thứ Bảy 14/05/2022 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi thừa nhận tương lai của Frenkie de Jong phụ thuộc nhiều vào tình hình tài chính của Barcelona.

Xavi không phủ nhận khả năng De Jong gia nhập MU

Frenkie de Jong đang được liên hệ rời khỏi Barca vào mùa hè này. Những tin đồn cho rằng Man United đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. Được biết, Barca sẵn sàng bán De Jong nếu nhận được lời đề nghị khoảng 60 triệu euro.

De Jong

Xavi không phủ nhận khả năng De Jong gia nhập MU


Xavi thừa nhận mong muốn giữ De Jong ở Barca. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận vấn đề tài chính của Los Blaugrana là một yếu tố ảnh hưởng tới thương vụ này.

“De Jong rất quan trọng. Với tôi, cậu ấy luôn là một cầu thủ đá chính. Nhưng mọi chuyện còn phụ thuộc vào tình hình kinh tế của đội bóng. Câu ấy có thể đánh dấu một kỷ nguyên và tôi thích cậu ấy. Nhưng chúng ta phải chờ xem”.

Chủ tịch Joan Laporta tiết lộ hồi tháng 8/2021 rằng Barca đang phải hứng chịu một khoản nợ lên đến 1,35 tỉ euro. Trong số đó có 390 triệu euro tiền lương cầu thủ, hơn 670 triệu euro nợ ngân hàng và khoản chi vì đại dịch lên đến 91 triệu euro. Barca đã lỗ 481 triệu euro năm ngoái và doanh thu sụt giảm 26% so với mùa giải 2020/21.

De Jong vẫn là một cầu thủ quan trọng với Barca kể từ khi gia nhập từ Ajax năm 2019. Mùa này, cầu thủ 25 tuổi đã ra sân 45 lần trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn và kiến tạo 5.

Barca đang tiến gần việc cán đích ở vị trí nhì bảng tại La Liga. Họ có nhiều hơn Atletico Madrid 5 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. Đoàn quân của Xavi sẽ làm khách của Getafe vào Chủ nhật này trước khi tiếp đón Villarreal ở trận cuối cùng của mùa giải.

Chính thức: Chịu lỗ 130 triệu euro, Barca thanh lý Philippe CoutinhoChính thức: Chịu lỗ 130 triệu euro, Barca thanh lý Philippe Coutinho
Aston Villa chính thức xác nhận thương vụ mua đứt Philippe Coutinho từ Barca sau khi cầu thủ này thể hiện ấn tượng trong giai đoạn mượn vừa qua.
Chelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng SevillaChelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng Sevilla
Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, nhưng họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Barca.
MU sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ De Jong từ BarcaMU sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ De Jong từ Barca
Đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán với Barca và sẵn sàng chịu chi đến 80 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Frenkie de Jong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X