Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Joachim Low rất phù hợp với Barca"

Thứ Bảy 27/03/2021 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Xavi khẳng định Joachim Low là mẫu HLV rất phù hợp với Barca và có thể cập bến Camp Nou sau khi rời cương vị HLV đội tuyển Đức.
Joachim Low sẽ chia tay đội tuyển Đức sau kỳ Euro 2020 sắp tới, chấm dứt quãng thời gian 15 năm làm việc đầy thăng trầm. Low vẫn chưa công bố điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Nhưng Xavi tin rằng chiến lược gia 61 tuổi sẽ đạt được thành công nếu gia nhập Barca.

Joachim Low

Xavi: "Joachim Low rất phù hợp với Barca"


“Joachim Low là một HLV thượng hạng. Ông ấy muốn một thứ bóng đá tấn công hào nhoáng. Và ông ấy đã trở thành nhà vô địch thế giới với lối đá đó.

Đức đã xây dựng được sự hiểu biết về bóng đá khiến tôi nhớ rất nhiều tới Tây Ban Nha và Barcelona. Low sẽ là một HLV phù hợp với Barcelona bởi vì cách ông ấy hiểu trận đấu cũng như tính cách của ông ấy”.


Joachim Low từng được liên hệ chuyển đến Tây Ban Nha trước đây. Ông từng là một mục tiêu của Real Madrid. Và khi mà Zinedine Zidane vẫn đang gặp nhiều áp lực tại Bernabeu, những tin đồn này sẽ lại càng dâng cao vào mùa hè tới.

Truyền thông Đức gần đây đưa tin rằng Joachim Low đang học tiếng Tây Ban Nha. Ông ưu tiên chuyển tới La Liga sau khi kết thúc quãng thời gian dẫn dắt Die Mannschaft.

Về phần Barca, đội bóng này mới chỉ bổ nhiệm HLV Ronald Koeman năm ngoái. Cựu thuyền trưởng Hà Lan có hợp đồng tới năm 2022. Mùa này, Barca đã thắng 29/43 trận đấu. Họ đang đứng thứ 2 tại La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 4 điểm và còn nguyên cơ hội vô địch mùa này.

Bị Koeman bỏ rơi, tân binh 65 triệu euro vẫn cam đoan không rời BarcaBị Koeman bỏ rơi, tân binh 65 triệu euro vẫn cam đoan không rời Barca
Miralem Pjanic cho biết anh không muốn rời Barcelona dù đã trải qua mùa giải đầu tiên vô cùng khó khăn ở CLB.
Đại hạ giá, Barca quyết tâm “thanh lý” Philippe CoutinhoĐại hạ giá, Barca quyết tâm “thanh lý” Philippe Coutinho
Tiền vệ Philippe Coutinho đang gây thất vọng rất lớn ở Barca, đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch thanh lý anh ở Hè 2021.
Điểm tin bóng đá sáng 26/3: MU thưởng lớn cho Solskjaer, Van de Beek tới BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 26/3: MU thưởng lớn cho Solskjaer, Van de Beek tới Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X