Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi hạ quyết tâm trước trận đấu giữa Barca vs Frankfurt

Thứ Năm 14/04/2022 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Barca thận trọng nhưng không kém phần quyết tâm trước trận tứ kết lượt về với Frankfurt.

Xavi nói gì trước cuộc đối đầu Frankfurt

Barcelona chuẩn bị bước vào trận tứ kết lượt về Europa League với Frankfurt trên sân nhà và thầy trò Xavi đặt quyết tâm cao đánh bại đối thủ từ nước Đức. Trận lượt đi khép lại với tỉ số 1-1 và trận lượt về giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Frankfurt, HLV Xavi cho hay: "Giành chức vô địch Europa League không chỉ quan trọng với tôi, HLV mà còn rất quan trọng với những thành viên của đội.

Chúng tôi là Barcelona, chúng tôi luôn khát khao giành chiến thắng ở mọi trận đấu, không cần biết trận lượt đi đã diễn ra những gì, chúng tôi phải thi đấu thật tốt trước Frankfurt trong trận lượt về. Barca giờ đây là đội bóng có tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới.

Xavi hạ quyết tâm trước trận đấu giữa Barca vs Frankfurt 1
Barca hòa 1-1 trước Frankfurt ở lượt đi

Tôi hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn trong trận lượt về (so với lượt đi). Toàn đội sẽ phải tấn công hiệu quả hơn cũng như phòng ngự chắc chắn hơn so với những gì đã thể hiện trên đất Đức.

Trong trận đấu, chúng tôi phải tìm cách cải thiện khả năng cầm và giữ bóng, tránh việc để mất bóng nguy hiểm. Barcelona sẽ thi đấu trên sân nhà, trước hàng ngàn CĐV và đó là đặc ân với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ngăn đối thủ cầm bóng đồng thời cố gắng trong từng đợt phản công."

Cũng trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với Frankfurt, HLV Xavi có chia sẻ về việc Lewandowski có thể gia nhập Barca hè tới: "Lewandowski là cầu thủ xuất sắc, nhưng mục tiêu của chúng tôi là trận đấu với (Frankfurt) ngày mai. Tôi hiểu câu hỏi của bạn, nhưng rõ ràng giờ không phải lúc phù hợp để nói về những mục tiêu tiềm năng của Barca trong tương lai."

Xavi: Barca không hề phụ thuộc vào PedriXavi: Barca không hề phụ thuộc vào Pedri
Xavi khẳng định Barca không hề phụ thuộc vào Pedri nhưng thừa nhận đây là một cầu thủ xuất sắc đến phi thường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X