Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi khen ngợi Luuk de Jong sau bàn thắng hạ Levante phút bù giờ

Thứ Hai 11/04/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi ca ngợi Luuk de Jong là một tiền đạo tuyệt vời sau bàn thắng phút chót vào lưới Levante.

Xavi dành lời khen cho Luuk de Jong sau bàn thắng phút chót

Barca đã phải vất vả lội ngược dòng khi thủng lưới bàn thua sớm đầu hiệp 2. Hai đội rượt đuổi tỉ số gay cấn nhưng Barca là những người có nụ cười chiến thắng nhờ pha lập công phút bù giờ của Luuk de Jong để ấn định tỉ số 3-2 chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Xavi đã lên tiếng ca ngợi Luuk de Jong và thủ môn Ter Stergen, người đã cản một quả penalty cho Barca.

De Jong

Xavi dành lời khen cho Luuk de Jong sau bàn thắng phút chót


“Một trong những điểm nhấn là pha cản penalty của Ter Stegen và bàn thắng của Luuk de Jong. Đó là những chi tiết mà cuối cùng đã đóng góp vào chiến thắng. Đó là lý do vì sao chúng tôi có một thủ môn tuyệt vời và một tiền đạo tuyệt vời. Họ đã tạo ra một nỗ lực ấn tượng.

Hiệp đấu đầu tiên không tốt. Chúng tôi dường như kiệt quệ cả về thể lực lẫn tinh thần. Trận đấu vào hôm thứ Năm vẫn tạo gánh nặng cho chúng tôi. Ở hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều.

Các cầu thủ đã thích nghi rất tốt. Nhờ nỗ lực và tin tưởng đến cuối cùng, chúng tôi đã đạt được nhiều thứ. Nỗ lực của De Jong mang lại cho chúng tôi nhiều điều. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và cậu ấy xứng đáng với bàn thắng vừa rồi”.


Như vậy, màn hồi sinh của Barca vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Khoảng cách giữa họ với ngôi đầu bảng của Real Madrid đang là 12 điểm trong khi Barca chơi ít hơn 1 trận. Với việc mùa giải còn 7 vòng đấu, vẫn còn những kịch bản khó lường có thể xảy ra.

Barca thắng ngược hú hồn trong ngày mưa ... 11mBarca thắng ngược hú hồn trong ngày mưa ... 11m
Barcelona ngược dòng theo kịch bản không tưởng trước Levante tại vòng 31 La Liga nhờ “bàn thắng vàng” ở phút bù giờ của Luuk de Jong ở trận đấu họ chơi tệ...
Ronaldinho: Barca vẫn có thể cướp ngôi vương La Liga của RealRonaldinho: Barca vẫn có thể cướp ngôi vương La Liga của Real
Ronaldinho khẳng định Barca vẫn có thể đánh bại Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.
Pep Guardiola: Man City phải vô địch Champions League để đạt vị thế như BarcaPep Guardiola: Man City phải vô địch Champions League để đạt vị thế như Barca
HLV của Man City cho rằng chức vô địch Champions League là điều kiện bắt buộc để đội bóng của ông có thể đạt vị thế như Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X