Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi buồn vì Barca chưa tận dụng Messi tốt nhất

Thứ Năm 29/04/2021 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã giúp Barca giành được rất nhiều danh hiệu lớn nhưng Xavi khẳng định đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa tận dụng tốt nhất cầu thủ người Argentina.
Ở tuổi 33, Messi đang tiến đến giai đoạn phải đưa ra lựa chọn liệu anh có nên nhận một thử thách mới hay ở lại Barca đến khi kết thúc sự nghiệp. Xavi thừa nhận Messi trông có vẻ buồn ở một vài thời điểm nhưng vẫn hy vọng cầu thủ này có thể ở lại Camp Nou để giành thêm những danh hiệu.

Messi

Xavi buồn vì Barca chưa tận dụng Messi tốt nhất


“Bạn phải đảm bảo Messi hạnh phúc. Vì nếu có một Messi hạnh phúc và thỏa mãn, bạn sẽ có cơ hội lớn hơn để giành danh hiệu.

Có nhiều lúc cậu ấy khiến tôi có ấn tượng rằng cậu ấy không vui trên sân. Là một cule, tôi cũng cảm thấy buồn khi chúng ta chưa tận dụng cậu ấy đủ tốt trong những năm gần đây. Chúng ta có cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới và trong lịch sử nhưng chúng ta chưa tận dụng cậu ấy đủ tốt”.


Messi đã dành trọn bộ sự nghiệp của mình ở Barca cho đến lúc này. Anh đã giúp Los Blaugrana giành 10 danh hiệu La Liga. Hiện tại, Barca vẫn còn cơ hội lên ngôi vô địch trong năm 2021.

Ở mùa giải này, Messi đã giành danh hiệu Cúp nhà Vua thứ 7 cùng Barca. Anh cũng đã có được 4 danh hiệu Champions League. Tổng cộng, Messi đã giành được 35 danh hiệu lớn nhỏ cùng Barca.

Việc đạt được danh hiệu La Liga mùa này có thể giúp Barca thuyết phục Messi ở lại. Hiện tại, PSG và Man City đang là những đội bóng theo đuổi Messi quyết liệt nhất.

Điểm tin bóng đá sáng 29/4: Barca nghĩ ra chiêu mới giữ chân MessiĐiểm tin bóng đá sáng 29/4: Barca nghĩ ra chiêu mới giữ chân Messi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/4/2021.
VIDEO: Cầu thủ từng ăn tập tại Barca sút tung lưới Hà NộiVIDEO: Cầu thủ từng ăn tập tại Barca sút tung lưới Hà Nội
Phút 22, Hendrio Dasilva giúp Bình Định bất ngờ mở tỉ số trước Hà Nội FC với cú dứt điểm rất căng không cho Tấn Trường cơ hội cản phá.
Lionel Messi suýt gặp chấn thương gãy chân kinh hoàng ra sao?Lionel Messi suýt gặp chấn thương gãy chân kinh hoàng ra sao?
Huyền thoại bất tử người Argentina đã may mắn thoát chấn thương nặng sau pha vào bóng nguy hiểm của Manu Trigueros ở trận Villarreal vs Barca vào tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X