Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi cho phép 4 cầu thủ Barca ra đi

Thứ Sáu 01/07/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã thông báo cho 4 cầu thủ đội một Barca rằng họ có thể bỏ giai đoạn giao hữu và tìm kiếm đội bóng mới ngay bây giờ.

Xavi cho phép 4 cầu thủ Barca ra đi

Barcelona đã gặp khó khăn tài chính trong một thời gian dài và buộc phải chia tay Lionel Messi hè năm ngoái. Dù đã cố gắng thanh lý các cầu thủ trong 12 tháng qua và thu về 207 triệu Euro tiền bán 10% bản quyền truyền hình trong 25 năm nhưng tình hình tài chính ở Barca vẫn chưa được cải thiện nhiều.

Xavi noi ve tran hoa Frankfurt
Xavi cho phép 4 cầu thủ Barca ra đi

Điều đó có thể dẫn đến việc nhiều gương mặt phải chia tay câu lạc bộ hè này. HLV Xavi dường như đã quyết định thanh lý 4 cầu thủ trong đội hình hiện tại.

Những ngôi sao của học viện La Masia là Oscar Mingueza và Riqui Puig đều được phép ra đi vì không còn nằm trong kế hoạch. Mingueza chỉ ra sân 14 lần ở mùa giải năm ngoái trong khi Puig ra sân 12 lần. Bộ đôi này đều hết hạn hợp đồng vào mùa giải năm sau nên Barca muốn bán họ để thu về những khoản phí chuyển nhượng.

Ngoài ra, trung vệ Samuel Umtiti cũng được phép ra đi sớm hơn dự kiến. Cầu thủ người Pháp cập bến Camp Nou từ Lyon năm 2016 nhưng những chấn thương liên miên đã ám ảnh anh trong 4 mùa giải gần nhất.

Umtiti được kỳ vọng rời đi vào mùa hè năm sau nhưng đã bất ngờ ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm hồi tháng Một. Lương của Umtiti đã giảm đi trong hợp đồng mới và đó là nỗ lực để Barca đăng ký tân binh Ferran Torres.

Cầu thủ cuối cùng được thông báo không còn tương lai ở Barca là Martin Braithwaite. Tiền đạo người Đan Mạch chỉ ghi được 10 bàn trong 56 trận đấu và ra sân 5 lần ở mùa giải năm ngoái.

Điểm tin bóng đá sáng 01/07: Frenkie de Jong thông báo rời Barca, chuẩn bị tới MUĐiểm tin bóng đá sáng 01/07: Frenkie de Jong thông báo rời Barca, chuẩn bị tới MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 01/07/2022.
Chính thức: Barca mất trắng DembeleChính thức: Barca mất trắng Dembele
Với việc hợp đồng giữa với Barca hết hạn vào ngày 30/6, Dembele chính thức trở thành cầu thủ tự do.
Barca chính thức bán bản quyền truyền hình trong 25 nămBarca chính thức bán bản quyền truyền hình trong 25 năm
Barca công bố việc bán 10% bản quyền truyền hình trong 25 năm tới cho công ty đầu tư Sixth Street Parners của Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X