Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ca ngợi dàn tân binh tháng 1 của Barca

Chủ Nhật 27/02/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi thừa nhận Barca có thể trải qua một quãng thời gian khó khăn nếu không chiêu mộ Adama Traore, Aubameyang và Ferran Torres vào tháng trước.

Xavi ca ngợi dàn tân binh tháng 1 của Barca

HLV Xavi đã có những vũ khí mới trong tay sau kỳ chuyển nhượng tháng Một. Và chiến thắng hủy diệt trước Napoli là một tín hiệu cho thấy Barca đang đi đúng hướng. Và HLV Xavi thừa nhận ông cũng bất ngờ với đẳng cấp mà các tân binh mang đến cho Barca.

Xavi Aubameyang

Xavi ca ngợi dàn tân binh tháng 1 của Barca


“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nếu như họ không đến. Nhưng chắc chắn là chúng tôi sẽ gặp khó khăn hơn, đó là điều rõ ràng. Aubameyang không làm tôi ngạc nhiên bởi vì cậu ấy đã ghi bàn suốt sự nghiệp. Cậu ấy khiến tôi ngạc nhiên khi làm việc. Adama Traore khiến tôi ngạc nhiên với khâu ra quyết định, với cách cậu ấy trưởng thành. Torres khiến tôi cảm thấy cậu ấy là một cầu thủ bóng đá ở đẳng cấp khác.

Torres là một cầu thủ nổi bật. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Có lẽ cậu ấy là người khiến tôi ngạc nhiên nhất. Tôi đã kỳ vọng đẳng cấp đó từ Torres, nhưng bây giờ thì tôi có thể xác nhận nó. Torres là một cầu thủ bóng đá phi thường”.


Adama Traore, Aubameyang và Ferran Torres ra sân tổng cộng 18 trận trên mọi đấu trường cho Barca. Và họ đã đóng góp 6 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong giai đoạn vừa qua.

Nhờ những đóng góp của các cầu thủ đẳng cấp trên hàng công, Barca đang có cơ hội rõ ràng để lọt vào top 4 La Liga mùa này. Thậm chí, đoàn quân của Xavi vẫn có thể đăng quang chức vô địch Europa League để tránh khỏi cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay.

Nhận định Barcelona vs Athletic Bilbao (3h00 ngày 28/2): Đà thăng tiến khó cảnNhận định Barcelona vs Athletic Bilbao (3h00 ngày 28/2): Đà thăng tiến khó cản
Barca có thể nối dài mạch bất bại ở La Liga lên con số 10 nếu không thua Bilbao tại Camp Nou. Và rất có thể gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ đạt được mục tiêu này.
Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng chiêu mộ Erling Haaland ở Hè 2022Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng chiêu mộ Erling Haaland ở Hè 2022
Chủ tịch Barca - Joan Laporta mới đây đã có những chia sẻ về khả năng Barca chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund ở Hè 2022.
Bốc thăm vòng 1/8 Europa League: Những cuộc so tài đáng xemBốc thăm vòng 1/8 Europa League: Những cuộc so tài đáng xem
Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2021/22 đã chính thức diễn ra, cả 8 cặp đấu đều rất hấp dẫn. Ứng viên số 1 cho chức vô địch Barca sẽ gặp Galatasaray.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X