Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ca ngợi 2 sao trẻ Barca bên cạnh người hùng hat-trick Aubameyang

Thứ Hai 21/02/2022 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi Sergino Dest và Pedri bên cạnh những lời có cánh dành cho ngôi sao sáng nhất trận đấu là Aubameyang.

Xavi ca ngợi các học trò sau đại thắng ở Valencia

Barca đã có một trận đấu thành công trước Valencia chỉ ít ngày sau khi chơi thất vọng và bị Napoli cầm hòa ngay tại Camp Nou. Aubameyang lập được hat-trick ngay trong trận xuất phát đầu tiên ở La Liga. Tuy nhiên, Barca cũng có nhiều điểm sáng khác trên sân khi Barca thắng chung cuộc tới 4-1.

HLV Xavi đã dành lời khen cho Sergino Dest, cầu thủ ít khi thể hiện được phong độ tốt nhất kể từ khi chuyển đến Barca từ Ajax năm 2020.

Xavi Aubameyang

Xavi ca ngợi 2 sao trẻ Barca bên cạnh người hùng hat-trick Aubameyang


“Sergino Dest là một cầu thủ chơi ở đẳng cấp đặc biệt tốt. Khi chúng tôi mới đến đây, cậu ấy chơi không tốt đến thế. Nhưng bây giờ thì cậu ấy chơi rất tuyệt cả khi có bóng lẫn không bóng”.

Xavi cũng dành những lời khen dành cho Pedri. Bàn thắng của Pedri sau đó đã được trao cho Aubameyang nhưng cầu thủ này vẫn gây ấn tượng trong mắt ông thầy Xavi.

“Cậu ấy mang đến cho chúng tôi một khoảng nghỉ. Cậu ấy không mất bóng. Pedri luôn nổi bật, như những gì cậu ấy đã làm hôm nay. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Về mặt tài năng, không có ai trên thế giới như Pedri. Và cậu ấy mới 19 tuổi thôi.

Chúng tôi phải yêu cầu cậu ấy sút bóng, thậm chí phải ép buộc. Pedri có khả năng sút tốt, cậu ấy đá phạt cũng tốt. Cậu ấy rất trẻ và ngượng ngùng, nhưng không phải ai cũng sở hữu khả năng như cậu ấy”.

Aubameyang cũng nhận được lời khen từ ông thầy mới của mình: “Aubameyang đã ghi bàn suốt cả sự nghiệp cậu ấy. Vì vậy, việc cậu ấy đến đây và ghi bàn là điều được tất cả kỳ vọng. Aubameyang di chuyển vào khoảng trống rất tốt. Cậu ấy trưởng thành, rất thông minh và tôi vui mừng với cậu ấy. Những bàn thắng này sẽ giúp ích cho cậu ấy nhiều”.


Busquets: Aubameyang là một món quà với BarcaBusquets: Aubameyang là một món quà với Barca
Đội trưởng Sergio Busquets đã dành những lời khen cho Aubameyang sau khi cầu thủ này lập hat-trick giúp Barca thắng đậm Valencia.
Aubameyang nhảy santo sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho BarcaAubameyang nhảy santo sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca
Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng chân sút Pierre-Emerick Aubameyang cũng đã chính thức có được bàn thắng đầu tiên cho Barca, kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Nou...
Aubameyang lập cú đúp, Barca đè bẹp chủ nhà ValenciaAubameyang lập cú đúp, Barca đè bẹp chủ nhà Valencia
Bên cạnh sự kém hiệu quả trong tấn công, vấn đề lớn nhất của Barca hiện giờ là sự yếu kém trong phòng ngự. Hàng thủ để thủng lưới ở 7 trong 8 trận gần đây của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X