Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Jr phản pháo sau khi bị đối thủ lăng mạ

Thứ Tư 08/02/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi liên tục bị cầu thủ đối phương xúc phạm, Vinicius thẳng thắn đáp trả bằng cách gọi đối thủ là những kẻ kém cỏi.

Vinicius đáp trả đối thủ

Ở trận đấu mới đây với Mallorca, tiền đạo Vinicius Jr của Real Madrid liên tục bị đối phương khiêu khích, lăng mạ. Đặc biệt là trung vệ Antonio Raillo đã có những lời lẽ không hay nhắm về phía Vini trong suốt trận đấu. Trước đó, Raillo cũng thẳng thắn hạ thấp Vinicius.

Trước thái độ thiếu tôn trọng từ phía đối thủ, Vinicius cũng không "chịu trận". Cầu thủ người Brazil đã có hành động đáp trả, cụ thể, Vinicius nhấn mạnh cầu thủ Mallorca "chơi quá kém" và "hãy nghỉ đá bóng và tìm việc khác vì các anh sẽ chẳng bao giờ có nhiều tiền như tôi".

Tiền đạo người Brazil cũng không ngại đối đầu với CĐV đối phương. Vinicius đã chỉ tay vào logo Real Madrid ở ngay trước mặt những CĐV Mallorca. Đáp lại hành động của Vini là màn la ó cũng như lăng mạ tới từ CĐV Mallorca.

Vinicius Jr phản pháo sau khi bị đối thủ lăng mạ 1
Vinicius đáp trả lời công kích của đối thủ

Vinicius là một trong những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất tại La Liga thời gian qua. Cầu thủ người Brazil cũng thường xuyên bị phân biệt chủng tộc. Đối thủ của Real Madrid luôn tìm cách triệt hạ Vinicus cũng như liên tục nhắc tới màu da của tiền đạo này.

Tính riêng ở trận đấu với Mallorca mới đây, Vinicius đã bị phạm lỗi tới 10 lần. Trước đó, khi Real Madrid đối đầu Atletico, CĐV của Atletico thậm chí còn làm một hình nhân với số áo của Vini và...treo cổ hình nộm này trên một cây cầu ở thủ đô Madrid.

Với Real Madrid, đội bóng này đang trải qua những tháng ngày gian khó. Ở La Liga, Real bị Barca bỏ xa tới 8 điểm. Chưa kể, bão chấn thương khiến HLV Ancelotti phải đau đầu trước những trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X